Một báo cáo mới vừa được công bố bởi hãng phân tích Piper Jaffray cho thấy Facebook không còn hấp dẫn đối với tuổi teen (độ tuổi từ 13 - 19) nữa, thay vào đó là Twitter.
Theo kết quả báo cáo được Piper Jaffray khảo sát và thăm dò ý kiến từ 8.650 người trong độ tuổi thanh thiếu niên, Twitter đã chính thức "vượt mặt" Facebook để trở thành "vua MXH" mới của teen với 26%. Trong khi đó, Facebook chỉ chiếm 23% trong số này, giảm từ 42% so với năm ngoái.
Tuy nhiên, Twiter vẫn chưa thể "yên vị" được bởi theo sau là Instagram chiếm tới 23%, tăng 11% so với năm ngoái. Nên nhớ rằng Instagram đã thuộc về Facebook (nhưng một số dịch vụ vẫn hoạt động độc lập) và điều này cho thấy, Facebook đã đúng khi mua lại Instagram như một phương tiện để tránh người dùng tuổi teen vào tay các MXH khác.
Trước đó, vào tháng 3 vừa qua, cũng đã có thông tin cho rằng MXH Facebook đang mất dần sức hút đối với giới trẻ.
Theo BIHuffingtonpost