User Tag List

+ Trả lời chủ đề
Trang 1/3 123 CuốiCuối
Hiện kết quả từ 1 tới 10 của 23

Chủ đề: Trinh tiết của con gái 2012

  1. #1
    svBK's Member
    Tham gia ngày
    Jun 2012
    Bài gửi
    70

    Mặc định Trinh tiết của con gái 2012

    Các bạn thân mến !

    Khi đề cập đến vấn đề trinh tiết của con gái , nhiều người cho rằng chuyện đó là cổ hủ lạc hậu , bây giờ ai còn giữ quan niệm đó . Nhưng ngược lại có người lại cho rằng đó là điều không thể thiếu khi cưới một cô gái làm vợ . Có rất nhiều ý kiến , quan điểm trái ngược nhau và dẫn đến những tranh cãi gay gắt. Tôi mở đề bài này để chúng ta có một cách nhìn nhận mang tính khoa học hơn . Hy vọng các bạn sẽ mở rộng được nhiều vấn đề về trinh tiết phụ nữ . Vậy khái niệm Trinh tiết có phải là cổ hủ thật hay không ?

    Thế giới hiện nay tính đến tháng 11 năm 2011 đã có 7 tỷ người .Trong đó có khoảng khái niệm về trinh tiết của phụ nữ tồn tại trong khoảng 5 tỷ người ( có thể là hơn nữa ) , căn cứ vào các tín điều tôn giáo và văn hóa phong tục dân tộc. Ví dụ như người Cơ đốc giáo có số lượng khoảng 2 tỷ. Người Hồi giáo khoảng 1,5 tỷ. Người phật giáo khoảng 2 tỷ. Cả ba Tôn giáo đều có tôn thờ và thờ phụng những vị thánh là những phụ nữ Trinh tiết . Như vậy cả ba tôn giáo đó đều có khái niệm về Trinh tiết. Vậy tổng số người trên thế giới có niềm tin và tôn trọng giá trị Trinh tiết của phụ nữ là hơn 5 tỷ người. Trong khi đó dân số Việt nam là khỏang dưới 100 triệu dân. Con số 100 triệu so với con số 7 tỷ là một giá trị vô cùng khiêm tốn. Như thế thì khái niệm về Trinh tiết mang một ý nghĩ rất lớn của nhân loại. Nhiều người cho rằng trinh tiết là một quan niệm cổ hủ lạc hậu của Việt nam là không đúng. Cũng có người cho rằng vài ba năm nữa quan niệm về trinh tiết trong xã hội sẽ thay đổi khác đi thì cũng nên phải xem xét lại, Vì trong chiều dài 4000 năm lịch sử của nhân loại ( văn bản cổ nhất cách đây 3800 năm ) thì khái niệm về trinh tiết đã thay đổi như thế nào. Bởi vì khái niệm về trinh tiết nó đã được hình thành trong suốt quá trình tiến hoá 3 vạn năm của loài người. Đến khi nền văn minh của loài người xuất hiện, khái niệm đó đã trở thành một nguyên tắc, một chuẩn mực xã hội, không thể tách rời khỏi những giá trị xã hội khác của loài người. Khi nói về vấn đề Trinh tiết là động chạm đến lòng tự ái của rất nhiều người kể cả nam giới và nữ giới. Có nhiều nam giới cũng vì nhiều nguyên nhân mà không thể khẳng định sự trinh tiết của vợ mình là có hay là không. Vì chuyện quá khứ đã qua rồi. Ngược lại có nhiều phụ nữ cũng vì không muốn sứt mẻ cuộc sống hiện tại mà không muốn nói đễn , không muốn nghĩ đến , bàn đến chuyện đã qua rồi . Tuỳ theo tuổi tác , và trải nghiệm cuộc sống mà mỗi người cũng coi vấn đề Trinh tiết ở một mức độ giá trị khác nhau . Hãy bỏ qua tất cả để có thể nhìn nhận chuyện đó một cách vô tư , chính xác hơn . Bản thân tôi cũng từng đặt một lý tưởng về một người vợ Trinh tiết . Tôi đã thành công , cuộc sống trôi qua cũng rất tốt . Tôi cũng từng quan hệ tình dục với nhiều phụ nữ khác nhau , qua đó tôi cũng hiểu thêm một phần nào suy nghĩ , nội tâm , những quan niệm của họ về tình dục , về nam giới , về giới tính. Nhưng tôi vẫn đánh giá cao những cô gái còn trinh tiết . Và một cô gái còn trinh tiết có một ý nghĩa giá trị nhất định không thể phủ nhạn đối với tôi . Tôi viết bài này với hy vọng chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống , hy vọng những kinh nghiệm của tôi mang lại cho các bạn trẻ một số điều nào đó điều bổ ích . Đồng thời tôi cũng hy vọng các bậc cha mẹ có một chút kinh nghiệm để có thể nói chuyện với con cái của mình về vấn đề tình dục hiện nay .

  2. #2
    svBK's Member
    Tham gia ngày
    Jun 2012
    Bài gửi
    70

    Mặc định Re: Trinh tiết của con gái 2012

    Phân tích vấn đề này chúng ta bắt đầu bằng việc chơi chữ . Chữ TRINH TIẾTgồm có hai phần . Phần TRINH và phần TIẾT ghép lại . Chữ TRINH thể hiện một giá trị vật chất , một giá trị thực thể . Cụ thể ở đây thể hiện cái màng trinh ở cửa âm đạo của bạn gái chưa từng QHTD . Chữ TRINH có thể đi với chữ NGUYÊN thành từ kép TRINH NGUYÊN . Chữ TRINH NGUYÊN để thể hiện một sự nguyên vẹn chưa bị tác động bên ngoài làm thay đổi ( tác động bên ngoài có thể là con người hoặc tự nhiên ) . Chữ TRINH cũng có thể đi với chữ BẠCH hoặc chữ TRẮNG thành chữ TRINH TRẮNG , TRINH BẠCH . Hai chữ này cũng thể hiện một sự nguyên vẹn như ban đầu chưa có tác động của con người . Như vậy chữ TRINH thuộc về một ý nghĩa duy vật , nghĩa vật chất , nghĩa thân thể . Chữ TIẾT thì không thuộc về thực thể , không thuộc về vật chất . Ta thường thấy chữ TIẾT đi đoi với chữ KHÍ TIẾT để thể hiện ý chí mạnh mẽ . Hoặc chữ TIẾT đi đôi với chữ TIẾT KIỆM thể hiện một ý chí quản lý tài chính của mình. Hoặc chữ TIẾT cũng đi với chữ NIỆU thành chữ TIẾT NIỆU để thể hện khả năng bài tiết nước giải của cơ thể . Chữ TIẾT cũng đi đôi với chữ DỤC thành chữ TIẾT DỤC để thể hiện khả năng làm chủ tình dục của mình . Có một trường hợp chữ TIẾT như được thể hiện cho vật chất là chữ TIẾT CANH . Món TIẾT CANH là món khoái khẩu của nhiều người . Biết là nó không đảm bảo vệ sinh nhưng nhiều người vẫn ăn . Món ăn đó dường như để người ta thoả mãn nhu cầu khí thế hơn là nhu cầu tiêu hoá . Có lẽ vậy mà người ta đặt tên cho món đó là TIẾT CANH mà không đặt tên cho nó là CANH MÁU ( bát canh làm bằng máu ). Như thế thì chữ TRINH TIẾT bao hàm một ý nghĩa về thể xác của họ còn nguyên vẹn và một ý chí giữ nguyên vẹn thể xác đó . Vậy khi nào người con gái không còn TRINH TIẾT ? Khi một cô gái mất trinh thì có sự thay đổi bao gồm cả lý trí và thể xác . Lý trí của cô ta nhận thức được về một hành động Giao hợp với một người khác giới . Thực thể về thể xác của cô ta đã giao hợp thành công với người khác giới .Lý trí của cô ta có thể là chủ động , đã suy nghĩ cân nhắc , hoặc có thể là bị động , hoặc bị cữơng bức , bị làm vô hiệu hoá như trường hợp bị hiếp dâm , cữơng dâm . Trong số những người trong chúng ta có hai nhóm , một số người coi trọng lý chí hơn thể xác và ngược lại một số người chỉ coi trọng thể xác mà bỏ qua lý chí của con người .Những người coi lý trí hơn thể xác sẽ coi cái màng trinh ở cửa âm đạo là không quan trọng bằng tính cách , đạo đức , tình cảm , sự chung thuỷ ..vv.. Những người coi trọng thể xác hơn họ nhất thiết phải là cái màng trinh nơi cửa âm đạo còn ngyên vẹn . Và hai nhóm người này tạo nên sự tranh cãi không phân thắng bại . Theo quan điểm của tôi thì cần phân biệt rõ ràng . Ý chí mong muốn giao hợp với người khác giới không được coi là ý nghĩ xấu xa . Đó là ý nghĩ , là mong muốn bình thường , tốt . Người con gái còn trinh tiết có quyền được có mong muốn đó. Khi một cô gái đã nhận thức được hành động giao hợp với người khác giới và việc giao hợp đã thành công . Cô ta không còn trinh tiết nữa , bất kể là màng trinh của cô ta có rách hay không . Khi một cô gái có mong muốn được giao hợp với người khác giới nhưng cuộc giạo hợp không thực hiện được , màng trinh không bị rách , không có sự xuất tinh của người khác giới lên cơ quan sinh dục của cô ta . Cô gái đó vẫn còn trinh tiết. Khi một cô gái có mong muốn hoặc không có mong muốn giao hợp với người khác giới . Cuộc giạo hợp không thực hiện được hoàn toàn , màng trinh không bị rách , đã có sự xuất tinh của người khác giới lên cơ quan sinh dục của cô ta . Cô gái đó không còn trinh tiết . Vì cơ thể cô ta đã tiếp nhận một phần cơ thể của người khác giới . Trong trường hợp có sự can thiệp của y học như thụ thai nhân tạo , thủ thuật IUI ..vv. đưa tinh trùng của người khác vào âm đạo theo sự đồng ý của cô gái , và cô gái đó nhận thức được điều đó . Cô gái đó không còn trinh tiết nữa . Cô ta đã tiếp nhận một phần cơ thể của người khác giới . Trường hợp cô gái có sự giạo hợp với người khác , dương vật đa thâm nhâp âm đạo , màng trinh đã rách , người nam giới chưa xuất tinh hoặc dùng bao cao su ngăn cách tinh dịch sang cơ thể của cô gái . Cô gái đó không còn trinh tiết vì cơ thể người khác giới đã xâm nhập cơ thể của cô gái đó rồi . Trong trường hợp cô gái không có ý thức giao hợp với người khác giới nhưng màng trinh của cô bị rách do sang chấn, do tai nạn , sự can thiệp về y tế ..vv.. Cô ta được coi là cô gái còn TIẾT HẠNH mà không gọi cô ta là cô gái còn trinh tiết nữa . Vì cô gái đó không có ý chí giao hợp với người khác giới .Trường hợp hai cô gái thủ dâm hoặc cô gái đó tự thủ dâm một mình làm rách màng trinh . Cô ta thuộc dạng còn TIẾT HẠNH mà không gọi cô ta là cô gái còn trinh tiết nữa . Trường hợp cô gái bẩm sinh không có màng trinh , cô ta chưa có ý thức giao hợp với người khác giới , chưa thực hiện giao hợp với người khác giới thành công . Cô ta vẫn là cô gái đó vẫn còn TRINH TIẾT vì cả trong ý thức và thân thể, cô ta chưa từng tiếp nhận cơ thể của người khác giới .Trường hợp cô gái thủ dâm cho bạn trai , cho người khác giới bằng miệng , bằng tay ... Không có sự tiếp xúc với cơ quan sinh dục . Cô gái đó vẫn được coi là cô gái còn trinh tiết . Vì trong ý thức và hành động của cô ta không có sự tiếp nhận cơ thể của người khác giới . Những cô gái bị rách màng trinh không phải do giao hợp với người khác giới mà không có lý do chính đáng . Không phải là họ không đáng trách . Điều đáng trách của họ là sự bất cẩn trọng với cơ thể của mình . Nếu cô ta bất cẩn như vậy mà nhỡ tay cô ta làm rách môi , rách mắt em bé thì thử hỏi người chồng sẽ đối xử với cô ta như thế nào ? Ngày nay , do ảnh hưởng nặng nề của tư duy Duy vật biện chứng nên khi đề cập đến vấn đề Trinh tiết của phụ nữ , người ta thường chỉ quan tâm đến phần mang tính vật chất đó là cái màng mỏng ở cửa âm đạo của bé gái khi chưa có giao hợp với nam giới . Trong khi họ không quan tâm và bỏ qua tính chất tâm lý , tính chất nội tâm của mỗi con người qua việc giao hợp với một người khác giới khác .

  3. #3
    svBK's Member
    Tham gia ngày
    Jun 2012
    Bài gửi
    70

    Mặc định Re: Trinh tiết của con gái 2012

    Nhưng tại sao bạn nữ không nên quan hệ tình dục với bạn nam trước hôn nhân? Tại sao ban trai đòi hỏi sự trinh tiết ở người vợ mới cưới ? Chúng ta cùng phân tích một số khía cạnh khác .

    Trải qua hàng vạn năm trong lịch sử , loài người đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm trong việc quan hệ tình dục giữa người nam và người nữ . Một trong những kinh nghiệm quan trọng nhất của loài người biết được là quan hệ tình dục có ảnh hưởng rất lớn đến tâm sinh lý của người phụ nữ . Người ta thấy rằng lần quan hệ tình dục đầu tiên của một cô gái có ảnh hưởng tới hầu như toàn bộ đời sống tình dục của cô gái đó sau này . Chúng ta cùng phân tích một số đặc điểm trong khía cạnh này. Nghiên cứu về lịch sử loài người , người ta thấy rằng con người xuất hiện trên trái đất khoảng 30 000 năm ( ba vạn năm ) . Trong khi đó nền văn minh của loài người chỉ xuất hiện khoảng 4000 ( bốn nghìn năm ). Người ta biết rằng khoảng 4000 năm trước ( văn bản cổ nhất có ở khoảng 3800 năm ) , con người mới bắt đầu sinh hoạt có tổ chức . Lúc đó việc quan hệ tình dục giữa người nam và người nữ mới được đặt trong một quy tắc xã hội , hoặc chúng ta hiểu rằng thời điểm đó người ta bắt đầu biết quản lý quan hệ tình dục . Cho đến khi khoảng 3000 năm trước đây loài người mới hình thành những những luật lệ về quan hệ tình dục , người ta mới sinh hoạt cuộc sống theo mô hình gia đình . Vậy khoản thời gian rất dài trước đó hàng vạn năm thì cuộc sống loài người hoàn toàn sống trong bạo lực , không luật pháp , không chính quyền , không nề nếp văn hóa phong tục , không chế độ... Mối quan hệ giữa con người với con người chỉ có ba cơ sở để duy trì là Bạo lực – Kiếm ăn – Tình dục . Và trong một khoảng thời gian hàng vạn năm của lịch sử , tâm sinh lý của phụ nữ hình thành nhiều đặc điểm để tồn tại được trong hoàn cảnh như vậy .

    Khi nhận thức của lòai người hình thành , người ta đã có được một kinh nghiệm rất đặc biệt về phụ nữ . Về mặt tâm lý , cô gái hầu như bao giờ cũng thuần phục người đàn ông đã giao hợp với mình , bất kể người đàn ông đó là người như thế nào . Vì trong một môi trường xã hội phải tranh giành sinh tồn bằng bạo lực ,không tôn ti trật tự xã hội , một phụ nữ sống đơn độc không thể sinh tồn . Họ rất dễ dàng bị tiêu diệt khi sống đơn độc một mình và bất lợi khi kiếm ăn .Một trong nhưng nguy cơ khủng hoảng dễ gặp nhât trong các cộng đồng người Nguyên thủy là sự thiếu thốn thức ăn . Thiếu thức ăn là một nguy cơ bất ổn rất lớn của người Nguyên thủy cũng giống như nạn khủng hoảng kinh tế ngày nay.Và để đối phó với nguy cơ thiếu thức ăn , người Nguyên thủy phải tính đến chuyện loại bớt một số thành viên trong cộng đồng đó .Trong thế giới loài vật , chúng ta nhận thấy khi có sự tranh chấp nguồn thức ăn thì thường xảy ra sự giao chiến giữa các con đực to khỏe đầu đàn . Ở người Nguyên thủy có xảy ra hiện tượng đó không ? Chắc chắn là có , nhưng xem ra sự giao chiến giữa các người đàn ông mạnh mẽ trở thành bất lợi cho cả hai bên tham chiến .Vì có kẻ bị giết chết thì kẻ chiến thắng cũng rất dễ dàng trở thành kẻ thương tật . Khi đã bị thương tật thì dù có chiến thắng cuộc sống cũng khôngcòn ý nghĩa gì . Kẻ thương tật không còn khả năng tự vệ , khả năng chiến đấu và tiếp tục săn bắt được tốt . Điểm này khác với loài vật ở chỗ là khi con vật to khỏe đầu đàn bị chết hay mất sức chiến đấu thì cả đàn vẫn sống và ăn cỏ , no đủ ung dung . Ở loài người , khi một thủ lĩnh bị mất thì cả cộng đồng đó sẽ thiệt hại theo .Vậy việc giao tranh giữa các người đàn ông khỏe mạnh trở nên bất hợp lý . Người ta chọn cách khác đơn giản hơn là loại bỏ bớt các đứa trẻ và phụ nữ trong cộng đồng cho đỡ tốn nguồn thực phẩm hiếm hoi . Bắt đầu là những đứa trẻ ốm yếu , bệnh tật , sau đó là đến các phụ nữ . Trong số những phụ nữ có nguy cơ bị mang đi tế lễ sẽ bao gồm những người sức khỏe yếu , bệnh tật , không có khả năng lao động . Tiếp theo là những phụ nữ không thuộc của người đàn ông nào . Khi người đàn ông nào đó đã dành một cô gái cho riêng mình thì không thể tước bỏ cô gái của người đàn ông đó một cách dễ dàng . Những cô gái không thuộc của người đàn ông nào thường là những cô gái quá xấu xí , không có người đàn ông nào trong cộng đồng người Nguyên thủy đó muốn dành cho riêng hay chiếm đoạt mình . Dĩ nhiên là cô gái đó sẽ là đối tượng mà người ta sẽ mang đi tế lễ . Vì không thuộc của một người đàn ông nào thì dĩ nhiên cô gái đó là cô gái Trinh nguyên . Tục tế lễ gái Trinh có nguồn gốc từ đó , người ta bắt một cô gái Trinh đi giết chết để tế lễ Thần linh thì không bị một người nam giới nào ngăn cản , cô ta cũng không có một ai bênh vực mình , vì lý do đơn giản là cô gái đó không phải của ai cả .Việc loại trừ bớt các đứa trẻ và phụ nữ vì mục đích giảm bớt khẩu phần là một việc mang nặng tính tâm lý tàn bạo , nhưng những người Nguyên thủy phải cân nhắc giữa hai lựa chọn vì sự tồn tại của cộng đồng . Để bớt đi gánh nặng tâm lý khi phải tước bỏ sự sống của một con người , cộng đồng người Nguyên thủy đưa việc đó vào một thủ tục là Tế lễ Thần Linh . Như vậy người bị tế lễ ( cô gái ) xác định tư tưởng mình sẽ chết vì mục đích cao cả cho mọi người . Và người thực hiện việc Tế lễ cũng xác định việc mình làm đó không phải là việc giết người đơn thuần mà vì sự tốt đẹp của cộng đồng .Nhưng gì gì đi chăng nữa thì ai mà chẳng sợ chết , nhất là những cô gái đã bắt đầu có sự nhận thức . Và theo lẽ tự nhiên mách bảo , để thoát khỏi việc bị người ta bắt mình mang đi Tế lễ , những cô gái phải cần đến một người đàn ông để bảo vệ mình , để người ta khỏi bắt mình đi Tế lễ Thần linh . Để thực hiện việc đó, các cô gái không có gì khác ngoài việc quan hệ tình dục với người đàn ông đó . Khi đã quan hệ tình dục với người đàn ông đó , việc tiếp tục duy trì mối quan hệ đó là điều tối cần thiết để có được hy vọng thoát khỏi việc bị Tế lễ Thần linh . Để đảm bảo cho sự sinh tồn của mình , người phụ nữ có thể tích cực hỗ trợ người đàn ông của mình trong việc tìm kiếm thức ăn , chiến đấu với các tranh chấp , trừ khử các đối thủ vô điều kiện bằng bất cứ giá nào . Để tăng cường sức mạnh cho nhóm của mình người phụ nữ không ngần ngại tiếp nhận những phụ nữ khác về ở cùng với nhóm ( gia đình ) của mình , càng đông càng có nhiều lợi thế . Một người con gái sẵn sàng chấp nhận về ở chung với một người nam giới đã có một phụ nữ khác để có cơ hội sống tốt hơn .Đó là một kinh nghiệm sinh tồn được lưu truyền đạt từ đời mẹ sang đời con gái qua rất nhiều thế hệ và trở thành một bản năng của con gái trong xã hội người Nguyên thủy . Bản năng đó hình thành một tâm lý của con gái là luôn mong muốn hướng tới sự trung thành ( trung thủy ) với người đàn ông đã quan hệ tình dục với mình mà không muốn đổi thay đổi với một người đàn ông khác . Vì khi cô gái quan hệ lung tung với nhiều người đàn ông khác nhau , cô ta sẽ không có sự bảo vệ của một người đàn ông cụ thể nào cả . Cô ta dễ dàng bị đảo thải khỏi cộng đồng vì sự cạnh tranh sinh tồn .Trải qua hàng vạn năm tiến hóa trong thời nguyên thủy , sự chọn lọc tự nhiên đã hình thành nên nhiều đặc điểm tâm lý phụ nữ riêng biệt . Nhiều bản năng vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay như tâm lý chung thủy với người nam giới đã từng giao hợp với mình . Khi người con gái đã QHTD với một bạn nam nào đó thì họ không muốn thay đổi người yêu mới . Họ rất đau khổ khi bị không được tiếp tục yêu hay được tiến tới hôn nhân với người bạn trai đó . Khi một cô gái bị một bạn trai cưỡng hiếp , thay vì tố cáo anh ta , thì tâm lý của đại đa số các cô gái muốn bắt đền bằng cách bắt anh ta phải cưới mình làm vợ . Điều đó dường như phù hợp với tất cả tâm lý của phụ nữ nên một số quốc gia đã đưa vấn đề đó vào luật pháp của mình . Luật pháp các quốc gia đó quy định người đàn ông đã cưỡng bức tình dục cô gái phải cưới cô ta làm vợ và chu cấp cho cuộc sống cho cô ta tới suốt đời.

  4. #4
    svBK's Member
    Tham gia ngày
    Jun 2012
    Bài gửi
    70

    Mặc định Re: Trinh tiết của con gái 2012

    Trong xã hội nguyên thủy đó , khi lựa chọn một người phụ nữ để thực hiện bản năng sinh lý của mình , người nam giới cũng phải căn cứ vào một dấu chỉ nào đó để tránh khỏi bị tranh chấp người phụ nữ đó với người đàn ông khác . Từ đó loài người có khái niệm về sự Trinh tiết của phụ nữ . Khi người đàn ông chọn một cô gái còn Trinh tiết thì người đàn ông đó an tâm vì sẽ không có sự tranh chấp người con gái đó với người đàn ông khác . Người đàn ông cũng an tâm vì cô gái đó sẽ trung thành với mình , vì giữa cuộc sống bằng bạo lực , tranh chấp , thanh toán nhau , nếu sống chung với một cô gái trung thành với một người đàn ông khác thì vô cùng nguy hiểm .Vậy khái niệm về trinh tiết của con gái có từ bao giờ ? Nhiều người thường cho rằng khái niệm về Trinh tiết của phụ nữ chỉ tồn tại ở một số dân tộc lạc hậu , kém phát triển ở phương Đông hay vài nước ở châu Á . Theo các văn bản sử sách cổ để lại thì cách đây hơn hai nghìn năm , người ta đã có khái niệm về trinh tiết của con gái và được duy trì cho đến ngày nay ở hầu hết các nền văn minh trên thế giới . Theo truyền thuyết Adam-Eve , khi Eve nghe lời con Rắn , hái trộm trái Cấm của Thượng đế về cho Adam cùng ăn thì họ trở nên những con người bất hạnh . Thượng đế biết chuyện liền đuổi Adam-Eve ra khỏi vườn Địa đàng và quở trách với con Rắn rằng " Mi đã nói dối người phụ nữ , mi sẽ phải bò sát mặt đất ,để rồi sau này sẽ có một người phụ nữ Trinh tiết dẫm bẹp đầu mi ". Như vậy khi loài người có nhận thứ về hạnh phúc , về sự no đủ , về sự bất hạnh , về thế gian, về tâm linh , thì cũng là lúc loài người cũng xuất hiện khái niệm về sự Trinh tiết. Như vậy khái niệm về Trinh tiết xuất phát từ phương Tây , nơi có nền văn minh loài người sớm phát triển . Vì truyền thuyết Adam-Eve có nguồn gốc từ phương Tây .

    Trong lịch sử , nhiều cuộc chiến tranh tàn khốc khi kết thúc , tất cả các kẻ thù bị bắt làm tù binh thường đều bị bên chiến thắng thanh toán tiêu diệt , xử tử . Nhưng thường thì họ chỉ tiêu diệt kẻ tù binh chống đối là nam giới , còn đối với phụ nữ họ thường không giết chết . Nhưng hầu như tất cả trong số họ bị cưỡng dâm hoặc bị hãm hiếp hoặc ép làm vợ , làm thê thiếp . Kinh nghiệm của họ cho thấy các phụ nữ đó sẽ quy phục những đàn ông đã giao hợp với họ cho dù những đàn ông đó từng là kẻ thù của mình . Không ít các thủ lĩnh sau khi chiến thắng , tiêu diệt hết những kẻ đối địch những vẫn giữ những ngừời con gái của đối địch để làm thê thiếp phục vụ tình dục cho mình mà không sợ bị những phụ nữ đó phản bội .Mỗi khi chinh phục một dân tộc nào , những kẻ xâm lăng thường tích cực hãm hiếp các phụ nữ ở các vùng mà họ chiếm được . Việc đó một phần tích cực nhằm thuần phục những cư dân là phụ nữ ở bản địa .Gần đây nhất là cuộc cách mạng ở Libye (2011). Để đối phó với những người chống đối là phụ nữ , tên độc tài Gadafi đã ra lệnh cho quân lính cưỡng hiếp các phụ nữ đã từng chống đối chính quyền đang bị bắt làm tù binh . Việc đó nhằm làm băng hoại ý chí phản kháng của các phụ nữ có tư tưởng chống đối .Vì việc đó mà tên độc tài Gadafi bị cả thế giới kể cả các quốc gia từng là đồng minh của hắn lên án , phủ nhận và lật đổ. Trong cuộc đại chiến tranh thế giới lần thứ hai . Binh lính phát xít Nhật Bản đã hãm hiếp 80.000 phụ nữ một cách có hệ thống trong 6 tuần của cuộc thảm sát Nam Kinh. Trong Đệ nhị Thế chiến, ước tính có 200.000 phụ nữ Triều Tiên và Trung Quốc bị ép vào các nhà thổ quân đội làm "phụ nữ giải trí" (an ủy phụ). Hồng quân Liên Xô đã hiếp dâm khoảng 2.000.000 phụ nữ và con gái Đức khi chiém đóng đựoc Berlin . Lính Ma-rốc gốc Pháp được gọi là Goumier đã hiếp dâm và thực hiện nhiều tội ác chiến tranh khác sau trận Monte Cassino. Quân đội Pakistan hãm hiếp 200.000 phụ nữ Bangladesh trong cuộc chiến tranh giải phóng Bangladesh . Việc lực lượng Serbia đã hãm hiếp 20.000 phụ nữ Hồi giáo Bosnia trong cuộc chiến tranh Bosnia .Điều đã khiến cho phụ nữ có thể thuần phục kẻ thù của mình thông qua việc giao hợp có thể đó là sự xếp đặt của tạo hóa nhằm bảo toàn tính huýêt thống của loài người .Vì khi những người phụ nữ bị cưỡng hiếp , họ có thể sẽ trở thành người mẹ . Họ phải thuần phục nguời đã cưỡng bức mình để đảm bảo cho những đứa con theo đúng huyết thống của cha nó . Giả sử những người phụ nữ đó không thuần phục những người đàn ông đã cưỡng hiếp mình thì họ sẽ chạy trốn , họ sẽ lại bị những người đàn ông khác bắt và cưỡng hiếp . Kết quả là các đứa trẻ của họ sinh ra sẽ không thể kiểm soát được huyết thống , vì bản thân các phụ nữ đó sẽ không biết những đứa con của họ sinh ra là con của người đàn ông nào .Những người lãnh đạo thường lợi dụng một đặc điểm này của phụ nữ . Khi họ muốn có những người phụ nữ thật đáng tin cậy , tuyệt đối trung thành với họ. Họ tuyển dụng những người phụ nữ đã từng được họ giao hợp .

  5. #5
    svBK's Member
    Tham gia ngày
    Jun 2012
    Bài gửi
    70

    Mặc định Re: Trinh tiết của con gái 2012

    Trong cuộc cách mạng ở LiBye 2011 . Có những nữ sát thủ của Gadafi một mình tiếp cận đến tướng lĩnh của phe nổi dậy rồi rút súng ngắn bắn thẳng vào đối thủ . Điều gì đã khiến những phụ nữ đó có những hành động anh hùng như vậy mặc dầu rõ ràng hành động của họ không có hy vọng nào để thoát thân hay chiến thắng . Chỉ biết rắng Gadafi đã từng ăn nằm sinh hoạt tình dục với tất cả các nữ vệ sĩ của mình .

    Công năng sinh lý tình dục của phụ nữ cũng được hình thành bởi người đàn ông thường giao hợp với họ . Khác với nam giới , công năng sinh lý tình dục của nam giới được hình thành theo di truyền tự nhiên từ khi sinh ra . Khả năng tình dục của nam giới có người nhiều , có người ít , có người khỏe , có người yếu ... Công năng sinh lý tình dục của nam giới không thể tự thay đổi được bằng ý chí chủ quan . Một thanh niên lớn lên có thể sinh lý tình dục của anh ta khỏe hay yếu là do di truyền của anh ta .Anh ta không thể muốn cho mình sinh hoạt tình dục khỏe lên hay hạn chế chức năng sinh lý đó yếu đi như mong muốn được . Nhưng công năng tình dục của phụ nữ khi trưởng thành là hoàn toàn không có . Chỉ khi nào có người đàn ông quan hệ tình dục với họ thì công năng tình dục của phụ nữ mới hình thành và có chiều hướng phát triển. Trong một thời gian ngắn , công năng tình dục của phụ nữ sẽ phát triển phù hợp với công năng tình dục của người nam giới có quan hệ tình dục với mình .Việc công năng tình dục của phụ nữ thay đổi được nhằm mục đích họ có thể phù hợp với một người người nam giới bất kỳ mà họ chưa biết trước sẽ quan hệ tình dục với họ trong tương lai . Nếu công năng tình dục của phụ nữ được xác lập khi họ sinh ra thì sẽ rất khó có thể phù hợp với người nam giới sau này sẽ sống với họ . Ví dụ như với nam giới , có người có thể giao hợp được 5 lần trong một tháng , có người 10 lần , có người 20 lần và có người có thể giao hợp được 30 lần trong một tháng . Nếu công năng tình dục của phụ nữ cũng giống như của nam giới thì người phụ nữ có khả năng giao hợp 15 lần trong một tháng phải tìm được người nam giới cũng giao hợp được 15 lần một tháng thì mới phù hợp . Đó là điều rất khó , thậm chí không thể thực hiện được . Đặc điểm về tình dục của phụ nữ như vậy nên họ có thể sống cùng với người nam giới nào cũng được . Nếu họ lấy phải người nam giới có công năng tình dục cao độ , có thể giao hợp vài chục lần một tháng , thì khả năng hoạt động tình dục của họ cũng tăng lên đủ đáp ứng người chồng đó . Ngược lại nếu họ lấy phải người chồng chỉ có thể giao hợp được một lần một tháng thì công năng tình dục của họ chỉ phát triển hạn chế đến mức thấp như vậy . Người phụ nữ đó không cảm thấy thiếu thốn nhu cầu sinh hoạt tình dục , mặc dù họ được thực hiện việc đó là rất ít .Khảo sát các cô gái mại dâm ở Việt nam , người ta thấy số lần giao hợp trung bình của các cô gái đó là 62 lần trong một tháng . Trong đó có những cô gái mại dâm thực hiện tới hơn 100 lần giao hợp trong một tháng . Mặc dù trước khi họ làm mại dâm , họ có cuộc sống gia đình bình thường . Khi họ bị bắt đưa vào trại , không được giao hợp với nam giới một hai năm , họ cũng không cảm thấy thiếu thốn nhu cầu giao hợp với nam giới .

  6. #6
    svBK's Member
    Tham gia ngày
    Jun 2012
    Bài gửi
    70

    Mặc định Re: Trinh tiết của con gái 2012

    Công năng sinh sản của phụ nữ cũng có khả năng thay đổi lớn tùy điều kiện cuộc sống hiện tại . Cuộc sống của phụ nữ trong lịch sử luôn luôn phải đối phó với nhiều điều kiện sinh tồn kém thuận lợi hơn nhiều so với nam giới . Không phải tất cả phụ nữ đều được sống bình đẳng với nam giới . Một số ít phụ nữ có thể được cưới làm vợ , nhưng phần nhiều họ cũng bị bắt làm người phục vụ ,làm nô lệ . Trong đó đặc biệt là họ bị cữơng bức phải làm thứ việc thỏa mãn sinh lý của nam giới , làm nô lệ tình dục phục vụ nam giới . Khi điều kiện sống của phụ nữ được thoải mái , được bình đẳng với nam giới , khi phụ nữ được yêu mến , khi phụ nữ được tôn trọng thì công năng sinh sản của phụ nữ được phát huy tốt nhất . Phụ nữ dễ thụ thai , dễ được làm mẹ , vì khi đó là điều kiện tốt nhất để các con họ sinh ra được chăm sóc chu đáo .Khi phụ nữ bị ép buộc phải làm việc thỏa mãn sinh lý tình dục cho nam giới thì công năng sinh sản của phụ nữ sẽ tự suy giảm , thậm chí trở nên tạm dừng hoạt động . Vì khi đó nếu họ thụ thai , họ không thể tiếp tục việc thỏa mãn tình dục cho nam giới nữa thì họ có thể bị nam giới loại trừ và họ không có khả năng tồn tại được nữa . Cơ thể của phụ nữ đó cũng có nhiều sự thay đổi để phù hợp với việc mà thỏa mãn tình dục của nam giới mà họ đang phải làm . Âm đạo co giãn rộng hơn , các tuyến chất nhày ở âm hộ , âm đạo cũng hoạt động mạnh hơn để giúp đỡ việc giao hợp thuận lợi . Các tuyến dịch ngoại tiết ở cổ tử cung trở nên bất lợi cho tinh trùng thâm nhập tới trứng .Âm đạo của họ xuất hiện nhiều kháng thể chống lại tinh trùng thâm nhập . Vì khi đó âm đạo phải tiếp nhận tinh trùng của nhiều đàn ông khác nhau . Kinh nguyệt có thể tạm dừng , trứng có thể không rụng theo chu kỳ nữa . Chỉ khi nào cuộc sống của phụ nữ trở nên thuận lợi thì cơ quan sinh dục mới dần dần trở về hoạt động bình thường . Gần đây nhất trong lịch sử là trong cuộc chiến tranh thế giới lần thứ hai , khi cuộc sống trở nên tàn khốc , người ta thống kê có đến tám mưới phần trăm phụ nữ châu Âu bị mất kinh nguyệt . Vì khi đó người phụ nữ được thụ thai là mộtđiều bất lợi cho bản thân họ .

    Người Việt nam có câu "Lấy đĩ về làm vợ , đừng lấy vợ về làm đĩ" . Người ta hiểu câu châm ngôn đó theo nghĩa rất cận là khi lấy vợ thì đừng để người vợ của mình quan hệ tình dục với người nam giới khác bên ngoài . Danh từ "Đĩ " là thể hiện , để ám chỉ người phụ nữ làm công việc thỏa mãn tình dục cho nam giới . Khi cưới họ về , được sống trong một điều kiện tốt , tâm sinh lý và công năng tình dục , công năng sinh sản của người phụ nữ đó sẽ dần dần trở về bình thường để thực hiện chức năng làm vợ , làm mẹ . Ngược lại ý thứ hai của câu châm ngôn đó là " đừng lấy vợ về làm đĩ " . Có nghĩa là đừng lấy vợ về chỉ để nhằm mục đích thỏa mãn sinh lý tình dục của mình , không lấy vợ về chỉ để làm "đĩ" riêng cho mình . Vì khi phụ nữ bắt buộc phải làm công việc thỏa mãn sinh lý tình dục cho người chồng ,làm đồ chơi , thì công năng sinh sản của họ sẽ bị hạn chế đến mức tối thiểu thậm chí đến mức tạm dừng hoạt động . Có nhiều cặp vợ chồng khi mới cưới thì họ sử dụng các biện pháp tránh thai để có thời gian thưởng thức , thỏa mãn sinh lý tình dục được nhiều hơn . Vài năm sau , đến khi họ muốn sinh con thì người vợ lại không thụ thai được nữa . Họ không biết rằng tâm lý người vợ phải thực hiện chức năng thỏa mãn tình dục cho chồng thì công năng sinh sản của họ sẽ tạm ngừng hoạt động . Đến khi họ li dị , cả hai thì công năng sinh lý của người người cùng xây dựng gia đình mới thì cả hai người lại sinh nở được con cái như mọi người khác . Nguyên nhân là sau một thời gian tạm dừng cuộc sống hiện tại , tâm sinh lý và các công năng của cơ thể người vợ đó dần trở về bình thường . Nhiều đôi vợ chồng khi quyết định sinh con cũng có những hành động sai lầm .Họ nghĩ thời gian sắp tới , người vợ sẽ mang thai , sẽ sinh nở và không thể tham gia vào sinh hoạt tình dục như bình thường . Người chống liền tận hưởng tối đa khả năng giao hợp có thể . Người chống giao hợp hàng ngày , thậm chí có thể vài lần một ngày . Khi người vợ đã thụ thai mà trong một hai tháng đầu , người phụ nữ luôn luôn được tận hưởng khoái cảm giao hợp với tần suất liên tục . Tử cung sẽ tự co bóp loại bỏ bào thai ra ngoài với một chút huyết nhỏ giống như khi họ hành kinh . Phụ nữ phải chịu giao hợp hàng ngày khó giữ được thai , vì cơ thể nhận thấy thai không thể phát triển tốt trong điều kiện cơ thể của người phụnữ phải chịu giao hợp liên tục như vậy .Qua các thống kê như trên , chúng ta thấy người phụ nữ có rất nhiều sự thay đổi về tâm lý , sinh lý của cơ thể tùy thuộc vào người nam giới mà họ có quan hệ tình dục . Người phụ nữ có thể trở thành lãnh cảm hay có thể thích khoái cảm quan hệ tình dục , có thể dễ thụ thai hay khó khó thụ thai , có thể quan hệ tình dục nhiều hay ít . Hoàn toàn phụ thuộc người nam giới mà họ phải quan hệ tình dục . Chỉ khi sau một thời gian dài tạm dừng hoặc thay đổi cuộc sống , tâm sinh lý tình dục của người phụ nữ mới dần trở lại bình thường .Người Việt nam cũng có một phong tục là nếu khi người chồng qua đời , người vợ trẻ phải chịu tang chồng ba năm rồi mới được tái giá ( đi lấy chồng khác ). Trong y học , người ta không thấy có sự ngăn cản nào khi người vợ đi lấy chồng mới sớm hơn . Trong xã hội người ta cũng chỉ lý giải việc đó bằng tâm linh . Nhưng thực tiễn thì thấy rằng , trong một thời gian dài người phụ nữ đó không có quan hệ tình dục thì tâm sinh lý trở về bình thường . Khi về với một người nam giới khác , người phụ nữ đó sẽ lại có những thay đổi tâm sinh lý để phù hợp với người chồng mới . Nếu họ lấy một người chồng mới trong thời gian sớm hơn, tâm sinh lý của họ phải mất một thời gian dài để có thể có những thay đổi phù hợp để đáp ứng với cuộc sống của người chồng mới . Tâm lý tuyệt đối trung thành với người nam giới lần đầu tiên đã từng giao hợp với mình của phụ nữ có một sự vững mạnh hết sức lớn lao . Có những phụ nữ đi làm mại dâm , làm gái bao , cặp bồ với đàn ông khác. Họ chấp nhận quan hệ tình dục với nhiều người nam giới khác để kiếm tiền về cho người chồng mình hút thuốc phiện . Họ kiếm tiền về cho chồng mình tiêm chích ma túy . Họ kiếm tiền về để tiếp tế cho người chồng phạm pháp đang ở trong tù . Điều gì đã khiến cho những người phụ nữ đó có một ý chí quyết tâm để thực hiện những việc như vậy , nếu không phải những người đàn ông đó là những người mà lần đầu tiên họ quan hệ tình dục ? Với những kinh nghiệm đó , khi người ta lấy vợ , người ta bắt buộc phải chọn người con gái chưa từng quan hệ tình dục với người nam giới nào để thời gian sau này khi cưới họ về thì tâm lý , sinh lý của người vợ đó dễ dàng phù hợp với người chồng mới cưới . Hơn thế nữa , người chồng có được một sự trung thành tuyệt đối ở người vợ . Nhờ có các phương tiện thông tin xã hội phát triển , khái niệm xã hội về vấn đề Trinh tiết đã lan dần từ các dân tộc văn minh tới các dân tộc lạc hậu hơn . Một số bộ lạc dân tộc lạc hậu ở châu Phi , người ta có truyền thống quan hệ tình dục rất tự do . Khái niệm về trinh tiết người con gái hoàn toàn không có . Nhưng ngày nay nhờ có các công nghệ thông tin nên khái niệm về trinh tiết cũng bắt đầu có ảnh hưởng đến xã hội của họ sinh sống . Thậm chí có những nơi , chế độ chính trị cũng có những quy chế nhằm can thiệp bảo vệ trinh tiết của những bé gái vị thành niên khỏi bị xâm phạm . Điển hình như ở nước Cộng hòa Zulu , nhà nước đã hính thức công nhận và bảo hộ Trinh tiết của bé gái bằng những văn bản pháp lý . Bạn có thể tìm hiểu vấn đề này trên Intenet bằng cụm từ khóa " Africa Zulu Virginity Testing ".

  7. #7
    svBK's Member
    Tham gia ngày
    Jun 2012
    Bài gửi
    70

    Mặc định Re: Trinh tiết của con gái 2012

    Người ta cũng rút kinh nghiệm từ trong cuộc sống và thấy rằng , dù là nam giới hay nữ giới , khi đã từng một lần quan hệ tình dục giao hợp với người khác giới thì tâm sinh lý của họ có rất nhiều sự thay đổi .Người con trai chưa từng giao hợp với phụ nữ thường có tâm lý tuyệt đối . Khi họ yêu một cô gái nào , tâm lý của họ mong muốn chỉ duy nhất một người con gái đó . Khi họ thấy một sự việc sai , họ sẵn sàng chống đối để sự việc đó được đúng . Khi họ làm một việc gì đó , họ muốn việc đó thành công mỹ mãn . Khi đã làm thứ gì thì làm thành công bằng được mới thôi . Khi họ thi đấu một lĩnh vực nào đó , họ muốn giành chiến thắng . Khi họ mua một thứ gì đó , họ muốn thứ đó phải là thứ tốt nhất .Người con trai khi đã từng giao hợp với phụ nữ thì tâm lý của họ thay đổi theo chiều hướng tương đối có mục đích . Khi gặp điều sai trái , họ cân nhắc xem chiều hướng nào có lợi . Khi làm một việc gì đó ,họ cân nhắc xem việc đó có lợi gì không không nhất thiết kết quả của nó như thế nào . Khi mua một thứ gì , họ tính toán xem thứ đó có thật cần thiết ....Cũng gần giống với con trai, Khi bạn gái chưa từng quan hệ tình dục với nam giới thì tâm lý của họ cũng thường hướng tới sự hoàn mỹ , hướng tới sự lý tưởng . Nhưng khi đã từng quan hệ tình dục với con trai thì tâm lý bạn gái thường có định hướng thực dụng .Một trong những đặc điểm quan trọng nhất của hai giới nam và nữ là khi họ đã có quan hệ tình dục với người khác giới , thì tâm lý của họ có khuynh hướng thay đổi từ lý tuởng tuyệt đối thành tâm lý mang tính hòa hợp , tâm lý dĩ hòa của họ sẽ trội hơn tâm lý lý tuởng , tâm lý tuyệt đối . Đặc điểm này được các tầng lớp lãnh đạo thống trị xã hội trong mọi thời đại của lịch sử tận dụng tối đa vào việcthống trị xã hội . Bởi thực tế việc duy trì một xã hội không bao giờ được lý tưởng tuyệt đối . Chế độ Phát xít của An-dof- Hit-le xây dựng nên cũng đã biết lợi dụng tính chất tâm lý tình dục này của con người vào việc củng cố thể chế Phát xít . Quốc trưởng Hit-le phổ biến một học thuyết không tưởng là xây dựng một thế hệ , một tầng lớp Công dân Đức siêu đẳng để nhằm mục đích đưa dân tộc Đức lên một tầm cao thống trị thế giới . Hưởng ứng lời kêu gọi của Hit-le nhiều cô gái Đức đã tình nguyện quan hệ tình dục với những tên sĩ quan SS để sinh ra những "đứa con của nước Đức" . Kết quả là Hit-le đã tạo nên một số lượng lớn những con người tuyệt đối trung thành với chế độ Đức Quốc xã . Hậu quả là hàng triệu trẻ em Đức mồ côi cha mẹ đã ra đời trong chiến tranh thế giới lần thứ hai .Ở những dân tộc mới phát triển , nhằm hạn chế những tư tưởng tiến bộ , người ta cũng mở những cuộc tuyên truyền giải phóng tình dục , phổ biến rộng rãi các lối sống tình dục tự do nhằm băng hoại ý chí con người , hạn chế những tư tưởng chống đối trong xã hội . Khi họ biết rằng xã hội của họ đang duy trì không được hoàn hảo . Đó là một trong những phương pháp thống trị xã hội theo kiểu Phát-xít , tận dụng tối đa tâm lý sinh học trong tổ chức xã hội .

    Vì bản chất chủ nghĩa Phát-xít là chủ nghĩa khoa học sinh học .Chủ nghĩa Phát-xít đã sụp đổ nhưng chúng ta hãy cảnh giác tư tưởng đó vẫn còn tồn tại nhen nhóm đâu đó thông qua các trào lưu , các xu hướng về tâm sinh lý về tình dục nhằm băng hoại ý chí của từng cá nhân và nhóm cộng đồng . Từ đó nó có cơ hội bùng lên thống trị từng cộng đồng xã hội nhỏ . Và ở đâu đó những thế lực xã hội cùng luôn tìm cách làm băng hoại xã hôi thông qua các mô hình hoạt động trá hình như trung tâm tư vấn , trung tâm giải đáp , trung tâm hỗ trợ , ủy ban nọ , ủy ban kia ...vv...

    Đầu thế kỷ 20 khi Việt nam đang là miền thuộc địa của nước Pháp . Tinh thần dân tộc rất cần những người có tư tưởng tiến bộ để giải phóng dân tộc . Có rất nhiều phòng trào chính trị trong đó có phong trào sang Nhật để học tập tư tưởng của nước Nhật về truyền bá cho dân tộc của mình . Tuy rằng tư tưởng của Nhật bản có thể giúp dân tộc Việt giải phóng được dân tộc nhưng nhiều nhà chính trị khác đã nhận thấy không thể chấp nhận tư tưởng đó ở Việt nam . Kết quả là những người theo tư tưởng phát xít Nhật đã bị chỉ điểm , bị cách li khỏi phòng trào cách mạng chung của dân tộc . Những người mang tư tưởng Phát xít Nhật đã hoàn toàn bị cô lập và tiêu diệt bởi bàn tay của thực dân Pháp vì không được sự đồng thuận của những nhà chính trị đương thời. Nếu con trai là người cần phải phấn đấu đạt một mục tiêu nào đó trong cuộc sống như học vị , cơ nghiệp , tiền tài , danh vọng ... thì hãy đừng bao giờ quan hệ tình dục với người khác giới khi những mục tiêu đó của bạn chưa thành công . Vì một điều chắc chắn là khi bạn đã quan hệ tình dục với người khác giới rồi thì bạn sẽ không còn đủ nghị lực và ý chí để tiếp tục thực hiện cho đến khi mục tiêu đó của mình thành công .Như vậy khi bạn gái cũng như con trai khi chưa kết hôn thì việc chấp nhận quan hệ tình dục với nhau là một hành động sai lầm vì việc đó mang lại quá nhiều hậu quả bất lợi cả về thể xác lẫn tinh thần , cả sức khỏe và tâm lý .Khi xã hội đã phát triển thành hệ thống được phân chia thành nhiều giai cấp, thì vấn đề Trinh tiết của con gái bị ảnh hưởng và đi kèm với sự phân biệt , đánh giá đẳng cấp của những cô con gái đó .Theo sự thống kê xã hội gần đây nhất của Uỷ ban Dân số kế hoạch hóa gia đình Việt nam , thì trong số 100 bạn gái có quan hệ tình dục trước hôn nhân (mất trinh khi chưa lấy chồng ) thì có 80 cô gái ở nông thôn và 20 cô gái ở thành thị . Nơi xã hội có trình độ dân trí càng thấp , độ tuổi bắt đầu quan hệ tình dục của các cô gái càng giảm . Nơi xã hội có trình độ dân trí cao , sẽ có rất nhiều mục tiêu mà con trai cũng như con gái cần phải phấn đấu , do đó độ tuổi họ bắt đầu có quan hệ tình dục sẽ cao hơn .Từ những kinh nghiệm đó , người ta cũng cảm nhận sự trinh tiết của con gái đồng hành cùng với đẳng cấp xã hội của cô gái đó sinh trưởng . Khi một cô gái không còn trinh tiết khi chưa lập gia đình thì cũng đồng nghĩa với viêc cô ta đã sinh trưởng trong một môi trường giáo dục không được tốt . Hoặc người ta coi những cô gái có quan hệ tình dục sớm là những người thuộc đẳng cấp thấp kém trong xã hội . Vì sự đánh giá trinh tiết gắn liền với tính đẳng cấp xã hội nên rất dễ dàng người ta cho rằng quan niệm trinh tiết là quan niệm của xã hội phong kiến .Đó cũng là lẽ dĩ nhiên , vì trong xã hội xưa chỉ có giai cấp phong kiến mới có đủ điều kiện để ăn học , để tiếp cận với kiến thức xã hội mới . Chính xác hơn thì phải nói rằng khái niệm Trinh tiết là khái niệm của tầng lớp có học thức trong xã hội cũ .

  8. #8
    svBK's Member
    Tham gia ngày
    Jun 2012
    Bài gửi
    70

    Mặc định Re: Trinh tiết của con gái 2012

    Ngày nay cũng không khác xưa nhiều , trong điều kiện dân trí thấp , đời sống kinh tế khó khăn . Nhiều gia đình nông thôn bỏ mặc những bé trai và những gái lang tháng ra thành thị kiếm sống . Vì nghèo vì đói , người ta không thể tế lễ những đứa con gái trong gia đình cho đỡ khẩu phần ăn như người Nguyên thủy nên họ thoái thác , đẩy chúng ra ngoài cho xã hội . Trình độ văn hóa không có , nghề nghiệp không có , địa vị không có thì việc những đứa trẻ dễ dàng bị lạm dụng tình dục là điều dễ hiểu . Những bé gái đó bươn trải để làm sao có cái ăn , cái mặc , làm sao còn nghĩ đến những gì là nhân cách , những gì là lý tưởng cao đẹp , nói gì đến khái niệm giữ gìn Trinh tiết . Vậy có phải chăng khái niệm trinh Tiết ngày nay là khái niệm của tầng lớp có học thức cao trong xã hội ? Có lẽ cũng đúng , vì hầu như tới 99% những cô gái có quan hệ tình dục sớm đều bỏ học , đều mải chơi bời , mải tụ tập lêu lổng và tập trung ở thành phần dân trí thấp.

    Điều gì đã khiến một cô gái quyết định quan hệ tình dục với bạn trai trước khi cưới ? Có thể khẳng định như đinh đóng cột rằng 100% các cô gái và mọi người đều trả lời bằng một từ có ba chữ là vì chữ "Yêu" . Nhưng chúng ta hãy mổ xẻ chữ yêu của các cô gái để thấy rõ hơn về quan niệm Yêu của các cô .Hầu như các cô gái đều cho rằng người yêu của mình ( người bạn trai ) phải là người biết hy sinh cho mình , biết bảo vệ mình , biết chăm sóc mình , biết giúp đỡ mình , biết mua quà tặng mình , biết an ủi mình . Người yêu phải là người biết đưa đón mình , biết làm giúp mình những việc mình không làm được .

    Người yêu phải là người sẽ tạo cho mình một tương lai tốt đẹp , người yêu mình phải là người sẽ cho mình một gia đình hạnh phúc . Người yêu mình phải là người cho mình một gia đình êm ấm , đầy đủ ...vv...Ôi , ôi , ôi ! . tất cả những gì mà các cô gái gọi là Tình yêu đó toàn là những thứ có lợi và tương lai sẽ có lợi cho bản thân họ . Nếu thấy toàn những lợi ích cho bản thân như vậy thì ai mà không muốn được yêu , không sẵn sàng để mình bước vào chuyện yêu . Và một quy tắc dĩ nhiên bất biến là không có một thứ gì mà không phải cho không , không có một thứ gì mà tự nhiên sẽ có . Và một câu hỏi là cô gái sẽ có thứ gì để đổi lấy những thứ mà mình sẽ có , sẽ được và đã được có . Câu trả lời cuối cùng là sự chấp nhận chiều theo một trong những yêu cầu của bạn trai là quan hệ tình dục với người yêu mình .Chấp nhận quan hệ tình dục với một người khác giới là một quyết định nặng nề với hầu hết các cô gái . Và sự suy tính của các cô phải cân nhắc giữa những lợi ích mà mình đang có , những lợi ích mà mình sẽ có với việc mà các cô cho rằng ai cũng sẽ phải trải qua . Các cô gái thấy rằng mẹ mình , các cô của mình , các bác gái của mình , các chị của mình , và một số bạn gái của mình đã quan hệ tình dục với nam giới được thì mình cũng hoàn toàn có thể làm được điều đó . Vì những người phụ nữ lớn khác đã quan hệ tình dục với đàn ông họ có làm sao đâu , cuộc sống của họ vẫn bình thường tốt đẹp đó sao . Rất dễ dàng , sự đồng ý quan hệ tình dục với bạn trai đã đến với các cô gái khi yêu .Có một triết lý cùng cặn của những kẻ chí phèo đã phải thốt lên rằng . Tôi có một ít tiền thì tôi được một cô gái ( mại dâm ) yêu trong vài giờ , tôi có một tương lai đẹp thì tôi sẽ được một cô gái yêu trọn cả cuộc đời . Cái mà các cô gái gọi là tình yêu đó là sự ngụy biện cho những lợi ích về vật chất của bản thân . Xét về bản chất sự việc , nó không khác nhiều so với hành vi của các cô gái bán dâm . Chưa thấy một tài liệu nào , chưa thấy một tác phẩm văn hóa nào , có thể có nhưng vô cùng hiếm mà nội dung thể hiện ý chí của một cô gái hướng tới sự quan hệ tình dục với người nam giới một cách đơn phương . Chưa bao giờ thấy có chuyện một cô gái chủ động tìm một người con trai hay một nam giới để quan hệ tình dục mà không vì những hành động của người nam giới đó dành cho mình .Rất đáng tiếc là các cô gái khi có một quyết định đồng ý quan hệ tình dục với người yêu đã sai lầm . Những sai lầm của họ như sau .Sai lầm thứ nhất là các cô gái nghĩ rằng để mặc kệ bạn trai muốn làm gì thì làm , hay để mặc bạn trai tự do chủ động , miễn sao những gì mà bạn trai dành cho mình không thay đổi là được . Nhưng quyết định đó của bạn gái đã mang lại ngay cho bạn trai mình một sự thất vọng . Bởi vì bạn gái không biết được suy nghĩ của bạn trai về bản thân mình . Bạn trai sẽ thất vọng vì cuộc giao hợp không thành công . bạn trai thất vọng vì bạn gái không có khoái cảm . Bạn trai thất vọng vì bạn gái làm tình không giống như trong phim ảnh . Bạn trai thất vọng vì giao hợp với bạn gái không đạt được khoái cảm ...vv... Đó là điều đươngnhiên , vì bạn gái đâu đã có chút kinh nghiệm thực hành nào về quan hệ tình dục với nam giới bao giờ ? Bạn gái đâu có biết được sở thích , cá tính về tình dục của bạn nam mình ? Và để thỏa mãn được sinh hoạt tình dục của người yêu mình là một điều viễn vông , hoang tưởng . Những cô gái mại dâm đã có kinh nghiệm quan hệ tình dục với hàng trăm người đàn ông khác nhau , nhưng đâu phải lần nào những cô gái mại dâm cũng có thể làm thỏa mãn được tình dục của khách làng chơi ?Sai lầm thứ hai là bạn gái làm bạn trai thất vọng vì chính ngoại hình cơ thể của mình . Bạn gái làm sao hiểu được quan niệm về sắc đẹp phụ nữ của bạn trai mình . Bạn trai sẽ thất vọng vì ngoại hình của bạn gái mình không giống như mình nghĩ . Bởi vì đâu phải bạn gái nào cũng có ngoại hình như những người mẫu trong phim ảnh . Bạn trai có thể thất vọng vì đôi bầu vú của bạn gái không được căng tròn . Bạn trai có thể thất vọng vì bạn gái hơi béo . Bạn trai có thể thất vọng vì chỗ đó của bạn gái quá rậm lông . Bạn trai có thể thất vọng vì núm vú của bạn gái thâm đen . Bạn trai có thể thất vọng vì bạn gái hơi gầy . Bạn trai có thể thất vọng vì chỗ ấy của bạn gái không có lông . Bạn trai có thể thất vọng vì làn da của bạn gái không được mịn màng . Bạn trai có thể thất vọng vì chỗ ấy của bạn gái không trắng trẻo ...vv...Những sự thiếu sót trong hành động người ta có thể khắc phục , có thể sửa chữa được . Ví dụ như hôm nay người ta làm một việc không được tốt thì ngày mai người ta có thể làm lại tốt hơn . Hôm nay người ta bị hẹn trễ giờ thì ngày mai người ta có thể khắc phục để đến đúng giờ được . Nhưng khi một sự thất vọng về căn nguyên của cơ thể thì khó có thể chấp nhận được . Bạn trai đang ước ao về một người vợ có bộ ngực căng tròn , có một miềm đam mê rực lửa . Thế nhưng thực tiễn thì bạn gái mình có bầu ngực lép kẹp , có một hành động lúng túng , có một làn da không đẹp thì tính sao đây ? Phẫu thuật lại ư ? chữa trị lại ư ? Tất cả những điều đó là bất khả dụng . Và kết quả là rất dễ dàng người bạn trai đó suy tính đến chuyện phải làm lại từ đầu bằng cách tìm một người bạn gái khác như mong ước của mình .Điều mà bạn trai đúc kết được kinh nghiệm sau nhiều cuộc tình là không thể có người con gái như lý tưởng mà mình mong muốn . Hành động cuối cùng của người bạn trai là phải đành chấp nhận cưới một cô gái cho xong việc, cho hết trách nhiệm . Vì chắc chắn là không có đứa con gái nào như mình mong ước . Một gia đình mới mà bạn trai xây dựng nên trên tiêu chí không mang tính tích cực sẽ khó đạt được là một gia đình hạnh phúc .Bởi vì cả bạn trai và bạn gái khi yêu nhau không biết rằng , để có thể hai người nam nữ hòa hợp với nhau về tình dục cần có một sự nỗ lực rất lớn từ cả hai người . Vì trong y học đã chứng mình được rằng một người nam giới chỉ có thể sinh hoạt tình dục với phụ nữ một cách thuần thục sau khi họ có vợ từ hai tới ba năm . Vâng vì chỉ trong điều kiện sinh hoạt tình dục đều đặn trong môi trường gia đình vợ chồng sau hai tới ba năm , người nam giới mới có thể chủ động ,mới có thể làm chủ được các động tác , mới dễ dàng tận hưởng những cảm giác trong giao hợp . Sau một khoảng thời gian dài , người nam giới mới có thể chủ được toàn bộ quá trình giao hợp , mới có thể làm cho người bạn tình nữ có được cảm giác khoái cảm , họ mới kiểm soát được bản thân ...vv...Sau khi bạn gái đã có quan hệ tình dục với người yêu , thì mối tình của họ với người bạn trai rất dễ dàng đổ vỡ , và phần nhiều là đổ vỡ . Không thể giải thích được vấn đề này đến tận nguồn gốc , người ta cho rằng bản chất của con trai là chỉ yêu để được quan hệ tình dục . Và khi đã được quan hệ tình dục rồi thì tìm cách từ bỏ bạn gái của mình . Cả hai phía người bạn gái và người bạn trai đều nhận thấy người yêu của mình có quá nhiều khuyết điểm đến như thế . Nếu lắng nghe cả hai phía thì ta dễ dàng nhận thấy , lý do mà mỗi người cho rằng cuộc tình của họ đổ vỡ là do lỗi của người bên kia . Nhưng nếu hỏi một người con gái hay một người bạn trai chưa từng yêu thì tất cả đều có một lý tưởng chỉ yêu một người duy nhất và mãi mãi .Không thể giải thích được tại sao cuộc tình của họ đổ vỡ , người con gái thường cho rằng con trai , nam giới chỉ muốn chinh phục con gái , chinh phục phụ nữ để yêu , để thỏa mãn tình dục rồi bỏ rơi họ . Và điều con gái sợ nhất cũng là người yêu mình thỏa mãn tình dục xong rồi bỏ rơi mình . Các cô gái không biết rằng chính trong suy nghĩ của các cô gái đó bộc lộ một sự mâu thuẫn . Một ông chủ ,một giám đốc không thể từ bỏ một người thuộc cấp của mình khi thuộc cấp đó thỏa mãn công việc mình giao . Một chủ kinh doanh không thể từ bỏ một khách hàng khi khách hàng đó thỏa mãn công việc kinh doanh mua bán. Một chủ doanh nghiệp không thể từ bỏ một đối tác khi đối tác đó thỏa mãn được lợi nhuận tài chính .Vậy làm sao một người nam giới , một người con trai lại từ bỏ một người con gái , một người phụ nữ khi chính họ đã làm cho mình được thỏa mãn tình dục ? Nếu một người phụ nữ làm cho nam giới thỏa mãn được tình dục thì người nam giới đó phải quý mến người phụ nữ đó lắm chứ ? Làm sao họ bỏ rơi họ khi họ là người có khả năng làm thỏa mãn cho mình ?Nguyên nhân sâu xa khởi nguồn từ khi người con gái quyết định chấp nhận quan hệ tình dục với người bạn tình . Quyết định của cô gái thường bắt nguồn từ một sự cân nhắc hơn thiệt của bản thân . Dĩ nhiên khi đã đồng ý rồi , đã chấp nhận bỏ ra rồi thì đồng nghĩa , cô gái đó phải đòi hỏi một sự có lợi hơn , nhiều hơn , tốt hơn về phía mình .Sự đòi hỏi đó có thể là anh phải chăm sóc tôi nhiều hơn , đưa đón tôi nhiều hơn, quan tâm đến tôi nhiều hơn , cho tôi nhiều hơn , giúp đỡ tôi nhiều hơn , làm nhiều việc cho tôi hơn ...vv... . Dĩ nhiên là đã quan hệ tình dục rồi thì cái gì cũng phải hơn ngày trước . Đến độ mà một cu cậu học sinh trung học cũng phải thốt lên than phiền rằng : “Nó” ( cô người yêu của cậu ta ) cho mình hôn một cái mà “nó” bắt mình làm bao nhiêu là việc ! Cho tới khi người bạn trai bị nhờ vả , bị sai khiến , bị phải làm một việc mà người bạn trai đó không thể làm được thì cũng chính là lúc người bạn trai đó nhận thấy bạn gái của mình , người yêu của mình không giống như mình vẫn nghĩ về họ ,Bạn gái của mình , người yêu của mình là con người không thể chấp nhận được. Và từ đó trong tâm lý của con gái phụ nữ có thêm một khái niệm mới. Khái niệm Sở khanh . Những nhà khoa học , những nhà tâm lý , những nhà y học đã bỏ rất nhiều công sức vào những công trình nghiên cứu để tìm hiểu sự hình thành những con người thiên tài , sự hình thành những tên tội phạm , sự hình thành những phần tử chống đối , phản loạn ...vv... Họ đã đạt được nhiều kết quả khả quan . Nhưng chưa thấy một nghiên cứu khoa học nào thành công về sự hình thành những kẻ Sở khanh . Những kẻ Sở khanh thì tồn tại trong bất cứ thành phần địa vị , tầng lớp , học thức , chủng tộc của xã hội . Có lẽ một điều duy nhất không thể phủ nhận được là những kẻ Sở Khanh đó đều do phụ nữ sinh ra . Sở Khanh không phải là sự thể hiện của sự tài giỏi trong tình cảm và tình dục mà đó là thể hiện của mọt sự thất bại , non nớt , yếu kém về tình cảm , tình dục và bản lĩnh của một người con trai .

  9. #9
    svBK's Member
    Tham gia ngày
    Jun 2012
    Bài gửi
    70

    Mặc định Re: Trinh tiết của con gái 2012

    Trong số những đôi bạn có quan hệ tình dục trước hôn nhân có một tỷ lệ nhỏ trong số họ tiến đến hôn nhân . Cuộc sống mới trong mô hình gia đình của họ sẽ dần dần hoàn thiện theo thời gian . Và những người trong số họ cho rằng việc quan hệ tình dục trước hôn nhân không phải là vấn đề lớn . Bởi vì thực tế cuộc sống mọi mặt của họ vẫn là những bình thường như tất cả mọi người bình thường khác. Nhưng họ không biết rằng tỷ lệ những người như họ không có nhiều , vì việc hôn nhân đâu phải đôi lứa nào cũng có điều kiện thuận lợi như chính họ . Khi cuộc tình của họ đổ vỡ do đặc điểm bản năng tâm sinh lý mà người con gái có nhiều sự biến động lớn hơn nhất là trong chính cuộc tình đó đã có một sự quan hệ tình dục giữa họ với người bạn trai .Tâm lý thứ nhất là sự luyến tiếc . Cho dù người bạn trai mà cô gái đó đã từng yêu là thấp hèn hay cao sang thì bao giờ con gái cũng luôn tự hào về họ . Khi cuộc tình đỏ vỡ , niềm tự hào đã bị mất . Một người đã bị mất niềm tự hào thì đồng nghĩa họ trở nên tự ti , hay biểu hiện nhẹ của hiện tượng kỷ ám thị .Bởi vì cái con ngừơi thần tượng , cái con người tuyệt vời nhất , cái con người đáng quý nhất đã không ra gì thì thế gian này còn cái gì là hơn như thế nữa ? Không còn gì là hay ho cả , không có cái gì là đẹp đẽ cả, không có cái gì là tử tế hết .vv...Và một kinh nghiệm đúc kết duy nhất là không được để một cái gì của mình mất không cho người khác . Người con gái đó dễ dàng trở thành tính toán , xảo quyệt , mưu mô , thủ đoạn , không còn niềm tin vào nam giới , không còn niềm tin vào cộng đồng . Họ phủ nhận tất cả , phủ nhận sự Trinh tiết , phủ nhận sự giữ gìn bản thân , phủ nhận nhân cách hướng thiện của nam giới . Họ coi nam giới đồng nghĩa với việc quan hệ tình dục bừa bãi , nam giới là không chung thủy , nam giới dối trá ...vv... Điều đó sẽ gây nên những hệ quả khó lường trước khi họ sống trong một gia đình tương lai . Vì nó không chỉ ảnh hưởng tới quan hệ giữa hai vợ chồng của họ mà nó còn ảnh hưởng tới việc giáo dục nhân cách cho cả thế hệ con cái của họ sau này .Tâm lý thứ hai là phủ nhận .Thật đau lòng lắm khi có những bà mẹ nói với con gái mới lớn của mình thế này .” Đàn ông con trai , ai mà chẳng chơi bời , ai mà chẳng quan hệ lăng nhăng “. Thôi ! thế là bà mẹ đã làm cho đứa con gái của mình hư hỏng mất một nửa rồi , một nửa còn lại chỉ cần có cơ hội là sẽ hư hỏng nốt .

    Ngày nay , những phong trào giải phóng phụ nữ , bảo vệ phụ nữ , bảo vệ quyền bình đẳng của phụ nữ nhiều khi đã bị lạm dụng bởi chính nhận thức còn yếu kém của những người đương nhiệm . Người ta không dành cho những bạn gái có được những gì tốt đẹp hơn mà dành cho họ những gì là tồi tệ hơn . Thay vì được hưởng , được ưu đãi những điều tốt đẹp nhất dành cho họ thì ngược lại họ lại đi đấu tranh , họ đòi hỏi được làm những những gì là xấu xa của nam giới. Phải chăng đó mới là sự bình đẳng ư ?Tất cả những quan điểm phi lý đó , tựu chung đều xuất phát từ những con người mà trong quá khứ đã từng có những điều sai lầm . Nó xuất phát từ một tâm lý logic là .Tôi xấu nên tôi mong ước mọi người xấu như tôi . Khi mọi người đã xấu như tôi thì tôi chính là người tốt bởi vì tôi làm như thế trước mọi người .Càng hành động họ càng không bình đẳng được với nam giới mà lại tự đánh mất đi những gì là tốt đẹp nhất của phụ nữ . Tại sao phụ nữ họ không đòi hỏi cái quyền được giao hợp lần đầu tiên trong cuộc đời của họ với người khác giới trong một môi trường gia đình đảm bảo ? Ngược lại họ lại đòi hỏi cái quyền được quan hệ tình dục trong điều kiện không phải là gia đình . Họ đòi hỏi được giao hợp trong môi trường không được đảm bảo ? Họ đòi hỏi được giao hợp với người nam giới không có trách nhiệm gì với bản thân mình ? Khi người ta giao một tài sản cho một người khác quản lý sử dụng hoặc cho người khác mượn , người ta đòi hỏi người ta đòi hỏi người đó phải có một nhận thức nhất định . Khi người ta giao cho anh tài xế chiếc ô tô , người đòi hỏi người tài xế đó phải là người chu đáo , lái xe cẩn thận , có tay nghề vững , có trách nhiệm bảo quản xe tốt ...vv... Bạn giao cho người khác mượn cái xe máy , bạn đòi hỏi họ có bằng lái chưa , người đó có cẩn thận không ,có để xe của mình bịva chạm xước xát hay không ...vv...Thế nhưng khi một cô gái trao thân thể của mình cho người khác giới thì họ lại không đòi hỏi người nam giới đó về một trình độ , không đòi hỏi người nam giới đó về một kỹ năng , không đòi hỏi ở người nam giới đó về một kiến thức tối thiểu về sinh lý tình dục ? Thay vào đó , người con gái đòi hỏi ở người nam giới một tương lai sáng sủa , một tiềm năng kinh tế , một năng lực vượt trội ? Sinh đẻ con cái là Thiên chức của phụ nữ . Người phụ nữ trưởng thành đòi hỏi mình được sinh nở không đau , được dùng những dược phẩm hạn chế những khó chịu khi mình mang bầu ...vv... Vậy mà các cô gái lại không đòi hỏi lần quan hệ đầu tiên của mình không bị đau đớn . Các cô gái không đòi hỏi lần quan hệ đầu tiên của mình không bị sang chấn , không bị chấn thương . Mặc dù tất cả những vấn đề đó kỹ thuật và kiến thức y học ngày nay hoàn toàn có thể đáp ứng được .

  10. #10
    Love[4]Ever Avatar của Mr Kelvin
    Tham gia ngày
    Jul 2008
    Bài gửi
    855

    Mặc định Re: Trinh tiết của con gái 2012

    Mình ko ngại đọc bài dài nhưng thật sự ngại đọc bài này ! Vì nó quá dài @@

  11. Có 4 thành viên cảm ơn bài viết của Mr Kelvin có chất lượng:


+ Trả lời chủ đề
Trang 1/3 123 CuốiCuối

Thông tin chủ đề

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đọc bài này. (0 thành viên và 1 khách)

Chủ đề tương tự

  1. Màng trinh nhân tạo.
    Gửi bởi enragon trong mục Nữ sinh
    Trả lời: 8
    Bài cuối: 27-06-2013, 09:37 PM
  2. vật lý đại cương (Giáo trinh+bài tập)
    Gửi bởi thanquanghuy trong mục Địa chỉ, tài liệu, phần mềm hữu ích
    Trả lời: 0
    Bài cuối: 20-04-2012, 02:00 PM
  3. Lập trinh PLC
    Gửi bởi thanh_bkpro trong mục Điều khiển và mô phỏng ứng dụng trong Cơ khí
    Trả lời: 4
    Bài cuối: 31-03-2010, 12:51 AM
  4. Chuong trinh Huong dan Ky nang thuyet trinh do an tot nghiep
    Gửi bởi mmmty05 trong mục Giảng đường khoa ĐTVT
    Trả lời: 3
    Bài cuối: 05-05-2007, 11:56 PM
  5. [B]HELP ME![/B] Cac bac pro lap trinh C cuu em voi
    Gửi bởi bakabol trong mục Lập Trình
    Trả lời: 0
    Bài cuối: 30-03-2007, 04:31 PM

Từ khóa (Tag) của chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình


About svBK.VN

    Bách Khoa Forum - Diễn đàn thảo luận chung của sinh viên ĐH Bách Khoa Hà Nội. Nơi giao lưu giữa sinh viên - cựu sinh viên - giảng viên của trường.

Follow us on

Twitter Facebook youtube