Mô tả công việc:
• Tìm kiếm các thông tin về khách hàng, tìm kiếm và sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng
• Tư vấn, giải thích cho khách hàng là các cá nhân và khối doanh nghiệp về dịch vụ Internet băng rộng (ADSL) và Internet cáp quang (FTTH) do FPT Telecom đang cung cấp
• Đàm phán thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
Mức lương và phụ cấp:
• Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm và kết quả làm việc
Yêu cầu:
• Sinh viên năm cuối hoặc tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế hoặc CNTT
• Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp
• Đam mê kinh doanh, nhanh nhẹn, có trách nhiệm
• Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi:
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và cạnh tranh
• Được tham gia các khóa đào tạo của công ty, cơ hội để học hỏi trau dồi kiến thức là không có giới hạn
• Tiếp cận những công nghệ tiên tiến nhất
• Mức thu nhập tương xứng với năng lực
Nộp hồ sơ: Bạn có thể chọn một trong ba cách sau:

Nộp trực tuyến: Click vào đây (Khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ theo hình thức này)

Nộp qua e-mail: PhuongLT1@fpt.net (Gửi Phiếu thông tin ứng viên download trên website và kèm theo ảnh. Ghi rõ tên và mã số vị trí dự tuyển trên tiêu đề email)

Nộp trực tiếp: Phòng Nhân sự - 48 Vạn Bảo – Ba Đình – Hà Nội( HS bao gồm: Đơn xin việc viết tay; sơ yếu lý lịch có xác nhận trong vòng 06 tháng; Giấy khám sức khỏe có xác nhận trong vòng 03 tháng; Bản sao giấy khai sinh, CMND; Các văn bằng chứng chỉ liên quan; 02 ảnh 4x6 mới nhất.