User Tag List

+ Trả lời chủ đề
Hiện kết quả từ 1 tới 8 của 8

Chủ đề: Mypay tuyển dụng

  1. #1
    svBK's Newbie
    Tham gia ngày
    Oct 2009
    Bài gửi
    0

    Mặc định Mypay tuyển dụng

    SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY
    MYPAY

    http://www.mypay.vn
    Sơ lược công ty: MYPAY là tên giao dịch viết tắt của Công ty cổ phần Công nghệ và Thanh toán trực tuyến Việt Nam, đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn, phát triển giải pháp công nghệ, dịch vụ thanh toán và phân phối điện tử. Mypay luôn tự hào có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong việc triển khai các hệ thống thanh toán trực tuyến cũng như đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Mypay được thành lập vào tháng 7 năm 2008 bởi Tập đoàn Đầu tư Tài chính DMC và các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng, viễn thông.
    Quy mô công ty: 50 – 99 người
    Địa chỉ của Công ty: Tầng 17 Tòa nhà DMC – Số 535 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
    CHI TIẾT CÔNG VIỆC
    Chức danh: Kế toán tổng hợp
    Số lượng: 03
    Yêu cầu công việc:
    Yêu cầu chung:
    Số năm kinh nghiệm: 2 năm
    Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên
    Bằng cấp tối thiểu: Cử nhân
    • Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp Cao đăng, Đại học chuyên ngành Kế toán
    - Chỗ ở hiện tại gần khu vực công ty
    - Biết sử dụng Phần mềm Kế toán FAST
    - Tiếng Anh trình độ B trở lên
    - Giới tính: Nữ
    • Quyền lợi được hưởng:
    - Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại
    - Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
    - Tất cả nhân viên được ký Hợp đồng lao động chính thức sẽ được tham gia BHXH và BHYT và các chế độ khác
    - Các chế độ thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty,...
    - Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo của IBM, Oracle,…
    • Hồ sơ xin việc gồm:
    (Ghi rõ vị trí dự tuyển, số điện thoại liên hệ)
    - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
    - Tóm tắt kinh nghiệm công tác
    - Bản sao có công chứng các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
    - Bản sao Giấy khai sinh, CMTND,
    - Giấy chứng nhận sức khỏe trong vòng 3 tháng trở lại đây
    - 02 ảnh màu 3 x 4.
    • Thông tin liên hệ:
    - Cách liên hệ: Nộp hồ sơ qua email, trực tiếp
    - Địa chỉ: Tầng 17 Tòa nhà DMC – Số 535 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
    - Điện thoại liên hệ: 04 3 8 343 272
    - Email liên hệ: tuyendung@mypay.vn
    - Người liên hệ: Chu Thị Chi
    Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt/Tiếng Anh
    Thông tin chung:
    - Loại hình làm việc: Toàn thời gian cố định
    - Nơi làm việc: Hà Nội
    - Ngành nghề: Kế toán

  2. #2
    svBK's Newbie
    Tham gia ngày
    Oct 2009
    Bài gửi
    0

    Mặc định Cần tuyển gấp Nhân viên Lễ tân

    SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY
    MYPAY

    http://www.mypay.vn
    Sơ lược công ty: MYPAY là tên giao dịch viết tắt của Công ty cổ phần Công nghệ và Thanh toán trực tuyến Việt Nam, đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn, phát triển giải pháp công nghệ, dịch vụ thanh toán và phân phối điện tử. Mypay luôn tự hào có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong việc triển khai các hệ thống thanh toán trực tuyến cũng như đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Mypay được thành lập vào tháng 7 năm 2008 bởi Tập đoàn Đầu tư Tài chính DMC và các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng, viễn thông.
    Quy mô công ty: 50 – 99 người
    Địa chỉ của Công ty: Tầng 17 Tòa nhà DMC – Số 535 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
    CHI TIẾT CÔNG VIỆC
    Chức danh: Nhân viên Lễ tân
    Số lượng: 03 người
    Mô tả công việc:
    - Xử lí và chuyển các cuộc điện thoại, bản fax về các bộ phận
    - Quản lí hoạt động chuyển giao thư từ (Thư nội bộ và bên ngoài)
    - Cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng
    - Chào đón và quản lí việc ra vào của khách viếng thăm
    - Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các công việc chung
    - Thực hiện các thủ tục hành chính và các yêu cầu khác khi được yêu cầu
    - Chuẩn bị phòng họp cho các buổi họp của Công ty cũng như các phòng ban.
    Yêu cầu công việc:
    Yêu cầu chung:
    Số năm kinh nghiệm: 1 năm
    Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên
    Bằng cấp tối thiểu: Cử nhân
    • Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành xã hội
    - Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
    - Thành thạo tin học văn phòng
    - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận , chăm chỉ
    - Hình thức ưa nhìn
    - Đã từng làm công tác văn phòng, lễ tân
    • Quyền lợi được hưởng:
    - Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại
    - Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
    - Tất cả nhân viên được ký Hợp đồng lao động chính thức sẽ được tham gia BHXH và BHYT và các chế độ khác
    - Các chế độ thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty,...
    - Thường xuyên được đào tạo để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
    • Hồ sơ xin việc gồm:
    (Ghi rõ vị trí dự tuyển, số điện thoại liên hệ)
    - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
    - Tóm tắt kinh nghiệm công tác
    - Bản sao có công chứng các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
    - Bản sao Giấy khai sinh, CMTND,
    - Giấy chứng nhận sức khỏe trong vòng 3 tháng trở lại đây
    - 02 ảnh màu 3 x 4.
    • Thông tin liên hệ:
    - Cách liên hệ: Nộp hồ sơ qua email, trực tiếp
    - Địa chỉ: Tầng 17 Tòa nhà DMC – Số 535 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
    - Điện thoại liên hệ: 04 3 8 343 272
    - Email liên hệ: tuyendung@mypay.vn
    - Người liên hệ: Chu Thị Chi
    Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt/Tiếng Anh
    Thông tin chung:
    - Loại hình làm việc: Toàn thời gian cố định
    - Nơi làm việc: Hà Nội
    - Ngành nghề: Hành chính văn phòng

  3. #3
    svBK's Newbie
    Tham gia ngày
    Oct 2009
    Bài gửi
    0

    Mặc định Cần tuyển gấp Trưởng nhóm Marketing

    SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY
    MYPAY

    http://www.mypay.vn
    Sơ lược công ty: MYPAY là tên giao dịch viết tắt của Công ty cổ phần Công nghệ và Thanh toán trực tuyến Việt Nam, đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn, phát triển giải pháp công nghệ, dịch vụ thanh toán và phân phối điện tử. Mypay luôn tự hào có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong việc triển khai các hệ thống thanh toán trực tuyến cũng như đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Mypay được thành lập vào tháng 7 năm 2008 bởi Tập đoàn Đầu tư Tài chính DMC và các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng, viễn thông.
    Quy mô công ty: 50 – 99 người
    Địa chỉ của Công ty: Tầng 17 Tòa nhà DMC – Số 535 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
    CHI TIẾT CÔNG VIỆC
    Chức danh: Trưởng nhóm Marketing
    Số lượng: 01 người
    Mô tả công việc:
    - Tổ chức điều hành và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc Công ty về mọi mặt hoạt động theo các quy định nhiệm vụ và quyền hạn của Phòng
    - Tổ chức và thực hiện các sự kiện, quảng cáo nhằm nâng cao hình ảnh, vị thế của Công ty
    - Chỉ đạo các hoạt động truyền thông và hoạt động quan hệ công chúng
    - Chỉ đạo và giám sát các hoạt động, các chính sách Marketing của công ty
    - Nghiên cứu thị trường, phát triển các kế hoạch Marketing cụ thể cho từng sản phẩm, từng dịch vụ và ngành kinh doanh
    - Lên kế hoạch hoạt động cho Phòng và đánh giá hiệu quả các cán bộ thực hiện.
    Yêu cầu công việc:
    Yêu cầu chung:
    Số năm kinh nghiệm: Trên 1 năm
    Cấp bậc tối thiểu: Trưởng nhóm
    Bằng cấp tối thiểu: Cử nhân
    • Yêu cầu:
    - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
    - Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành Marketing, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Ngoại ngữ, Ngân hàng, Tài chính, Ngoại thương, Kinh tế loại khá trở lên
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý, có kinh nghiệm về thị trường bán lẻ
    - Sử dụng thành thạo MS Office, Tiếng Việt giao tiếp tốt
    - Có tư duy sáng tạo
    - Thân thiện, sôi nổi, trách nhiệm, chủ động và có khả năng phối hợp
    - Có khả năng quản lý tốt, làm việc dưới áp lực cao, độc lập và theo nhóm tốt
    - Là nữ, từ 22 đến 25 tuổi, còn độc thân.
    • Quyền lợi được hưởng:
    - Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại, nhiều cơ hội thăng tiến
    - Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
    - Tất cả nhân viên được ký Hợp đồng lao động chính thức sẽ được tham gia BHXH và BHYT và các chế độ khác
    - Các chế độ thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty
    - Thường xuyên được đào tạo để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
    • Hồ sơ xin việc gồm:
    (Ghi rõ vị trí dự tuyển, số điện thoại liên hệ)
    - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
    - Tóm tắt kinh nghiệm công tác
    - Bản sao có công chứng các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
    - Bản sao Giấy khai sinh, CMTND,
    - Giấy chứng nhận sức khỏe trong vòng 3 tháng trở lại đây
    - 02 ảnh màu 3 x 4.
    • Thông tin liên hệ:
    - Cách liên hệ: Nộp hồ sơ qua email, trực tiếp
    - Địa chỉ: Tầng 17 Tòa nhà DMC – Số 535 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
    - Điện thoại liên hệ: 04 3 8 343 272
    - Email liên hệ: tuyendung@mypay.vn
    - Người liên hệ: Chu Thị Chi
    Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt/Tiếng Anh
    Thông tin chung:
    - Loại hình làm việc: Toàn thời gian cố định
    - Nơi làm việc: Hà Nội
    - Ngành nghề: Marketing

  4. #4
    svBK's Newbie
    Tham gia ngày
    Oct 2009
    Bài gửi
    0

    Mặc định Cần tuyển gấp Nhân viên Telesales

    SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY
    MYPAY

    http://www.mypay.vn
    Sơ lược công ty: MYPAY là tên giao dịch viết tắt của Công ty cổ phần Công nghệ và Thanh toán trực tuyến Việt Nam, đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn, phát triển giải pháp công nghệ, dịch vụ thanh toán và phân phối điện tử. Mypay luôn tự hào có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong việc triển khai các hệ thống thanh toán trực tuyến cũng như đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Mypay được thành lập vào tháng 7 năm 2008 bởi Tập đoàn Đầu tư Tài chính DMC và các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng, viễn thông.
    Quy mô công ty: 50 – 99 người
    Địa chỉ của Công ty: Tầng 17 Tòa nhà DMC – Số 535 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
    CHI TIẾT CÔNG VIỆC
    Chức danh: Nhân viên Telesales
    Số lượng: 03 người
    Mô tả công việc:
    Liên hệ với Khách hàng thông qua điện thoại và các phương tiện điện tử khác nhằm mục đích duy trì và phát triển hệ thống đại lý sử dụng internet để kinh doanh mã thẻ nạp tiền điện thoại di động, nạp tiền Gameonline…
    Yêu cầu công việc:
    Yêu cầu chung:
    Số năm kinh nghiệm: 1 năm
    Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên
    Bằng cấp tối thiểu: THPT
    • Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp PTTH trở lên
    - Tính kỷ luật, sự trung thực và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
    - Sáng tạo, tự tin & dám chịu trách nhiệm
    - Hòa nhã, lịch sự trong giao tiếp, không nói ngọng, nói lắp,
    - Có kỹ năng tốt để sử dụng tin học văn phòng,
    - Giọng chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
    • Quyền lợi được hưởng:
    - Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại
    - Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
    - Tất cả nhân viên được ký Hợp đồng lao động chính thức sẽ được tham gia BHXH và BHYT và các chế độ khác
    - Các chế độ thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty,...
    - Thường xuyên được đào tạo để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
    • Hồ sơ xin việc gồm:
    (Ghi rõ vị trí dự tuyển, số điện thoại liên hệ)
    - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
    - Tóm tắt kinh nghiệm công tác
    - Bản sao có công chứng các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
    - Bản sao Giấy khai sinh, CMTND,
    - Giấy chứng nhận sức khỏe trong vòng 3 tháng trở lại đây
    - 02 ảnh màu 3 x 4.
    • Thông tin liên hệ:
    - Cách liên hệ: Nộp hồ sơ qua email, trực tiếp
    - Địa chỉ: Tầng 17 Tòa nhà DMC – Số 535 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
    - Điện thoại liên hệ: 04 3 8 343 272
    - Email liên hệ: tuyendung@mypay.vn
    - Người liên hệ: Chu Thị Chi
    Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt/Tiếng Anh
    Thông tin chung:
    - Loại hình làm việc: Toàn thời gian cố định
    - Nơi làm việc: Hà Nội
    - Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng/ Bán hàng

  5. #5
    svBK's Newbie
    Tham gia ngày
    Oct 2009
    Bài gửi
    0

    Mặc định Cần tuyển gấp Điều phối viên và Đảm bảo chất lượng Dự án

    SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY
    MYPAY

    http://www.mypay.vn
    Sơ lược công ty: MYPAY là tên giao dịch viết tắt của Công ty cổ phần Công nghệ và Thanh toán trực tuyến Việt Nam, đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn, phát triển giải pháp công nghệ, dịch vụ thanh toán và phân phối điện tử. Mypay luôn tự hào có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong việc triển khai các hệ thống thanh toán trực tuyến cũng như đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Mypay được thành lập vào tháng 7 năm 2008 bởi Tập đoàn Đầu tư Tài chính DMC và các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng, viễn thông.
    Quy mô công ty: 50 – 99 người
    Địa chỉ của Công ty: Tầng 17 Tòa nhà DMC – Số 535 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
    CHI TIẾT CÔNG VIỆC
    Chức danh: Điều phối viên và Đảm bảo chất lượng Dự án
    Số lượng: 03
    Mô tả công việc:
    - Theo dõi, điều phối các thành phần của dự án nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng dự án (bao gồm các dự án trong Công ty cũng như dự án do đối tác chuyển giao);
    - Giám sát việc tuân thủ các quy trình thực hiện dự án;
    - Hỗ trợ các bộ phận chức năng khác trong công ty triển khai thực hiện dự án;
    - Soạn thảo tài liệu hướng dẫn triển khai thực hiện dự án;
    - Thực hiện các công việc khác Giám đốc Công nghệ giao;
    - Báo cáo kết quả công việc trực tiếp với Giám đốc Công nghệ và báo cáo các cấp cao hơn khi có yêu cầu.
    Yêu cầu công việc:
    Yêu cầu chung:
    Số năm kinh nghiệm: 1 – 2 năm
    Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên
    Bằng cấp tối thiểu: Cử nhân
    • Yêu cầu:
    - Cử nhân kinh tế, ngành: Tài chính/kế tóan, ngân hàng, ngoại thương, cử nhân chuyên ngành anh văn
    - Có nghiệp vụ, chuyên môn quản lý dự án
    - Có chuyên môn và kinh nghiệm về làm dự án, am hiểu về thị trường, có các mối quan hệ trong tiếp cận các dự án.
    - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
    - Khả năng thuyết trình, giới thiệu sản phẩm
    - Khả năng nhạy bén, tiếp cận và nắm bắt thông tin tốt
    - Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
    - Tiếng Anh giao tiếp tốt.
    • Quyền lợi được hưởng:
    - Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại
    - Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
    - Tất cả nhân viên được ký Hợp đồng lao động chính thức sẽ được tham gia BHXH và BHYT và các chế độ khác
    - Các chế độ thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty,...
    - Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo của IBM, Oracle,…
    • Hồ sơ xin việc gồm:
    (Ghi rõ vị trí dự tuyển, số điện thoại liên hệ)
    - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
    - Tóm tắt kinh nghiệm công tác
    - Bản sao có công chứng các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
    - Bản sao Giấy khai sinh, CMTND,
    - Giấy chứng nhận sức khỏe trong vòng 3 tháng trở lại đây
    - 02 ảnh màu 3 x 4.
    • Thông tin liên hệ:
    - Cách liên hệ: Nộp hồ sơ qua email, trực tiếp
    - Địa chỉ: Tầng 17 Tòa nhà DMC – Số 535 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
    - Điện thoại liên hệ: 04 3 8 343 272
    - Email liên hệ: tuyendung@mypay.vn
    - Người liên hệ: Chu Thị Chi
    Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt/Tiếng Anh
    Thông tin chung:
    - Loại hình làm việc: Toàn thời gian cố định
    - Nơi làm việc: Hà Nội
    - Ngành nghề: Đảm bảo chất lượng Dự án

  6. #6
    svBK's Newbie
    Tham gia ngày
    Oct 2009
    Bài gửi
    0

    Mặc định Cần tuyển gấp Lập trình viên/Trưởng nhóm .Net

    SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY
    MYPAY

    http://www.mypay.vn
    Sơ lược công ty: MYPAY là tên giao dịch viết tắt của Công ty cổ phần Công nghệ và Thanh toán trực tuyến Việt Nam, đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn, phát triển giải pháp công nghệ, dịch vụ thanh toán và phân phối điện tử. Mypay luôn tự hào có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong việc triển khai các hệ thống thanh toán trực tuyến cũng như đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Mypay được thành lập vào tháng 7 năm 2008 bởi Tập đoàn Đầu tư Tài chính DMC và các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng, viễn thông.
    Quy mô công ty: 50 – 99 người
    Địa chỉ của Công ty: Tầng 17 Tòa nhà DMC – Số 535 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
    CHI TIẾT CÔNG VIỆC
    Chức danh: Lập trình viên/Trưởng nhóm .Net
    Số lượng: 03 người
    Mô tả công việc:
    a. Tham gia lập trình và kiểm tra các sản phẩm phần mềm phục vụ yêu cầu của công ty
    b. Hỗ trợ các bộ phận chức năng khác trong công ty khai thác và sử dụng các hệ thống phần mềm;
    c. Soạn thảo tài liệu hướng dẫn sử dụng các sản phẩm phần mềm;
    d. Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng Phát triển phần mềm và Giám đốc Công nghệ giao;
    e. Báo cáo kết quả công việc trực tiếp với Trưởng phòng Phát triển phần mềm, Giám đốc Công nghệ và báo cáo các cấp cao hơn khi có yêu cầu.
    Yêu cầu công việc:
    Yêu cầu chung:
    Số năm kinh nghiệm: 1 – 2 năm
    Cấp bậc tối thiểu: Chuyên viên
    Bằng cấp tối thiểu: Cử nhân
    • Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin
    - Thành thạo ngôn ngữ lập trình C#, ASP.Net, AJAX, Web Service, CSS, XHTML
    - Thành thạo cơ sở dữ liệu SQL Server, Oracle
    - Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh, có khả năng đọc hiểu UML
    - Ưu tiên kinh nghiệm làm việc theo chuẩn CMMi
    - Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
    • Quyền lợi được hưởng:
    - Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại, có nhiều cơ hội thăng tiến
    - Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
    - Tất cả nhân viên được ký Hợp đồng lao động chính thức sẽ được tham gia BHXH và BHYT và các chế độ khác
    - Các chế độ thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty
    - Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo của IBM, Oracle,…
    • Hồ sơ xin việc gồm:
    (Ghi rõ vị trí dự tuyển, số điện thoại liên hệ)
    - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
    - Tóm tắt kinh nghiệm công tác
    - Bản sao có công chứng các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
    - Bản sao Giấy khai sinh, CMTND
    - Giấy chứng nhận sức khỏe trong vòng 3 tháng trở lại đây
    - 02 ảnh màu 3 x 4.
    • Thông tin liên hệ:
    - Cách liên hệ: Nộp hồ sơ qua email, trực tiếp
    - Địa chỉ: Tầng 17 Tòa nhà DMC – Số 535 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
    - Điện thoại liên hệ: 04 3 8 343 272
    - Email liên hệ: tuyendung@mypay.vn
    - Người liên hệ: Chu Thị Chi
    Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt/Tiếng Anh
    Thông tin chung:
    - Loại hình làm việc: Toàn thời gian cố định
    - Nơi làm việc: Hà Nội
    - Ngành nghề: IT – Phần mềm

  7. #7
    svBK's Newbie
    Tham gia ngày
    Oct 2009
    Bài gửi
    0

    Mặc định Cần tuyển gấp Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

    SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY
    MYPAY

    http://www.mypay.vn
    Sơ lược công ty: MYPAY là tên giao dịch viết tắt của Công ty cổ phần Công nghệ và Thanh toán trực tuyến Việt Nam, đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn, phát triển giải pháp công nghệ, dịch vụ thanh toán và phân phối điện tử. Mypay luôn tự hào có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong việc triển khai các hệ thống thanh toán trực tuyến cũng như đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Mypay được thành lập vào tháng 7 năm 2008 bởi Tập đoàn Đầu tư Tài chính DMC và các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng, viễn thông.
    Quy mô công ty: 50 – 99 người
    Địa chỉ của Công ty: Tầng 17 Tòa nhà DMC – Số 535 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
    CHI TIẾT CÔNG VIỆC
    Chức danh: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
    Số lượng: 05 người
    Mô tả công việc:
    - Trực tiếp thực hiện các giao dịch thanh toán liên quan đến các sản phẩm dịch vụ của công ty, phát hiện và đưa ra các đề xuất, giải pháp hạn chế rủi ro trong quá trình triển khai sản phẩm, dịch vụ.
    - Phối hợp với các Phòng/Ban, các đối tác, khách hàng của công ty giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp
    - Theo dõi giao dịch hàng ngày theo các tiêu chí đề ra, phát hiện và phối hợp với các Phòng/Ban, đối tác xử lý các trường hợp nghi ngờ giả mạo, hạn chế tổn thất cho công ty và khách hàng.
    - Đầu mối tiếp nhận, phối hợp với các Phòng/Ban, đối tác xử lý các thông báo, yêu cầu, quy định liên quan đến giả mạo, bảo mật thông tin.
    - Định kỳ tổng hợp, phân tích tình hình giả mạo đối với các sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp.
    - Phối hợp với đối tác, các Phòng/Ban giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình triển khai sản phẩm dịch vụ của công ty
    - Tham gia xây dựng quy trình nghiệp vụ đối với sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp.
    - Tham gia tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ cho các khách hàng, đối tác của công ty trước và sau khi triển khai dịch vụ
    - Các công việc tác nghiệp hàng ngày theo phân công công việc của lãnh đạo công ty
    - Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu tra soát khiếu nại của khách hàng, đối tác trong những dịch vụ mà công ty cung cấp theo sự phân công của trưởng bộ phận
    - Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp lệ, tính chính xác của yêu cầu tra soát.
    - Kiểm tra thông tin tra soát trên hệ thống của công ty và phân loại.
    - Lưu trữ các yêu cầu tra soát đã được kiểm tra, phân loại
    - Xử lý các giao dịch tra soát đã được phân loại theo quy định của công ty hoặc theo hướng dẫn của trưởng bộ phận.
    - Báo cáo trưởng bộ phận những trường hợp tra soát khiếu nại bất thường, đặc biệt hoặc nghiêm trọng để kịp thời xử lý
    - Lưu trữ kết quả trả lời tra soát.
    - Tổng hợp và báo cáo trưởng bộ phận tình hình tra soát theo định kỳ
    - Tổng hợp số liệu tra soát theo định kỳ tuần, tháng, năm.
    - Nhận xét về mức độ thay đổi của số lượng tra soát trong mối tương quan với tổng dung lượng cung ứng của dịch vụ.
    - Ghi nhận những trường hợp khác biệt
    - Đưa ra những kiến nghị kịp thời
    Yêu cầu công việc:
    Yêu cầu chung:
    Số năm kinh nghiệm: 1 năm
    Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên
    Bằng cấp tối thiểu: Cử nhân
    • Yêu cầu:
    - Trình độ Đại học trở lên khối kinh tế, ưu tiên chuyên ngành tài chính, ngoại thương
    - Có khả năng tổng hợp và phân tích
    - Tiếng Anh C, thành thạo tin học văn phòng
    - Giao tiếp tốt, nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén
    - Ưu tiên những người kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý rủi ro, hỗ trợ nghiệp vụ và tra soát khiếu nại, hiểu biết trong lĩnh vực thanh toán phi tiền mặt (thanh toán thẻ, thương mại điện tử…….
    • Quyền lợi được hưởng:
    - Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại
    - Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
    - Tất cả nhân viên được ký Hợp đồng lao động chính thức sẽ được tham gia BHXH và BHYT và các chế độ khác
    - Các chế độ thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty,...
    - Thường xuyên được đào tạo để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
    • Hồ sơ xin việc gồm:
    (Ghi rõ vị trí dự tuyển, số điện thoại liên hệ)
    - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
    - Tóm tắt kinh nghiệm công tác
    - Bản sao có công chứng các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
    - Bản sao Giấy khai sinh, CMTND,
    - Giấy chứng nhận sức khỏe trong vòng 3 tháng trở lại đây
    - 02 ảnh màu 3 x 4.
    • Thông tin liên hệ:
    - Cách liên hệ: Nộp hồ sơ qua email, trực tiếp
    - Địa chỉ: Tầng 17 Tòa nhà DMC – Số 535 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
    - Điện thoại liên hệ: 04 3 8 343 272
    - Email liên hệ: tuyendung@mypay.vn
    - Người liên hệ: Chu Thị Chi
    Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt/Tiếng Anh
    Thông tin chung:
    - Loại hình làm việc: Toàn thời gian cố định
    - Nơi làm việc: Hà Nội
    - Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

  8. #8
    svBK's Newbie
    Tham gia ngày
    Oct 2009
    Bài gửi
    0

    Mặc định Cần tuyển gấp Chuyên viên Thiết kế đồ họa

    SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY
    MYPAY

    http://www.mypay.vn
    Sơ lược công ty: MYPAY là tên giao dịch viết tắt của Công ty cổ phần Công nghệ và Thanh toán trực tuyến Việt Nam, đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn, phát triển giải pháp công nghệ, dịch vụ thanh toán và phân phối điện tử. Mypay luôn tự hào có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong việc triển khai các hệ thống thanh toán trực tuyến cũng như đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Mypay được thành lập vào tháng 7 năm 2008 bởi Tập đoàn Đầu tư Tài chính DMC và các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng, viễn thông.
    Quy mô công ty: 50 – 99 người
    Địa chỉ của Công ty: Tầng 17 Tòa nhà DMC – Số 535 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
    CHI TIẾT CÔNG VIỆC
    Chức danh: Chuyên viên Thiết kế đồ họa
    Số lượng: 02 người
    Mô tả công việc:
    - Thiết kế các maket trên báo chí, biển bảng, banner; các ấn phẩm quảng cáo như catalogue, tờ rơi, name card, brochure;
    - Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ mới của công ty;
    - Thiết kế backdrop, giấy mời,… trong các sự kiện;
    - Thiết kế giao diện Website của Công ty;
    - Lập kế hoạch in ấn các ấn phẩm cho Công ty:
    - Hỗ trợ các phòng ban trong công ty trong việc thiết kế:
    Yêu cầu công việc:
    Yêu cầu chung:
    Số năm kinh nghiệm: 2 năm
    Cấp bậc tối thiểu: Chuyên viên
    Bằng cấp tối thiểu: Cử nhân
    • Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp khoa đồ họa các trường Mỹ thuật hoặc tương đương;
    - Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành và các phần mềm văn phòng khác;
    - Đam mê sáng tao, yêu thich công việc;
    - Tác phong làm việc nghiêm túc; Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt;
    - Có tinh thần trách nhiệm cao.
    • Quyền lợi được hưởng:
    - Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại
    - Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
    - Tất cả nhân viên được ký Hợp đồng lao động chính thức sẽ được tham gia BHXH và BHYT và các chế độ khác
    - Các chế độ thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty,...
    - Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo của IBM, Oracle,…
    • Hồ sơ xin việc gồm:
    (Ghi rõ vị trí dự tuyển, số điện thoại liên hệ)
    - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
    - Tóm tắt kinh nghiệm công tác
    - Bản sao có công chứng các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
    - Bản sao Giấy khai sinh, CMTND,
    - Giấy chứng nhận sức khỏe trong vòng 3 tháng trở lại đây
    - 02 ảnh màu 3 x 4.
    • Thông tin liên hệ:
    - Cách liên hệ: Nộp hồ sơ qua email, trực tiếp
    - Địa chỉ: Tầng 17 Tòa nhà DMC – Số 535 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
    - Điện thoại liên hệ: 04 3 8 343 272
    - Email liên hệ: tuyendung@mypay.vn
    - Người liên hệ: Chu Thị Chi
    Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt/Tiếng Anh
    Thông tin chung:
    - Loại hình làm việc: Toàn thời gian cố định
    - Nơi làm việc: Hà Nội
    - Ngành nghề: Thiết kế đồ họa

+ Trả lời chủ đề

Thông tin chủ đề

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đọc bài này. (0 thành viên và 1 khách)

Từ khóa (Tag) của chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình


About svBK.VN

    Bách Khoa Forum - Diễn đàn thảo luận chung của sinh viên ĐH Bách Khoa Hà Nội. Nơi giao lưu giữa sinh viên - cựu sinh viên - giảng viên của trường.

Follow us on

Twitter Facebook youtube