Chức Danh: Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Công nghệ và Thanh toán trực tuyến Việt Nam (MyPay)
Hồ sơ công ty: Công ty Cổ phần Công nghệ và Thanh toán trực tuyến Việt Nam (MyPay) trực thuộc DMC Group là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thanh toán và chuyển tiền trực tuyến cho khách hàng sử dụng SP & Dịch vụ của nhà cung cấp dịch vụ lớn: telcos, Banking…
Với mục tiêu vươn tới một trong những hệ thống thanh toán trực tuyến và chuyển mạnh tài chính lớn tại Việt Nam
Website công ty: mypay.vn

Mô tả công việc
Chức Danh: Trưởng Nhóm Và Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng/Tư vấn
Nơi làm việc: Hà Nội
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Cấp bậc: Nhân viên
Lương: Thương lượng
Tuổi: 20-45
Giới tính: Nam/Nữ
Mô tả chi tiết công việc:
- Trực tiếp giám sát các giao dịch thanh toán liên quan đến các sản phẩm dịch vụ của công ty, phát hiện và đưa ra các đề xuất, giải pháp hạn chế rủi ro trong quá trình triển khai sản phẩm, dịch vụ.
- Phối hợp với các Phòng/Ban, các đối tác, khách hàng của công ty giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp
- Giám sát giao dịch hàng ngày theo các tiêu chí đề ra, phát hiện và phối hợp với các Phòng/Ban, đối tác xử lý các trường hợp nghi ngờ giả mạo, hạn chế tổn thất cho công ty và khách hàng.
- Đầu mối tiếp nhận, phối hợp với các Phòng/Ban, đối tác xử lý các thông báo, yêu cầu, quy định liên quan đến giả mạo, bảo mật thông tin.
- Định kỳ tổng hợp, phân tích tình hình giả mạo đối với các sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp.
- Phối hợp với đối tác, các Phòng/Ban giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình triển khai sản phẩm dịch vụ của công ty
- Tham gia xây dựng quy trình nghiệp vụ đối với sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp.
- Tham gia tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ cho các khách hàng, đối tác của công ty trước và sau khi triển khai dịch vụ
- Các công việc tác nghiệp hàng ngày theo phân công công việc của lãnh đạo công ty
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu tra soát khiếu nại của khách hàng, đối tác trong những dịch vụ mà công ty cung cấp theo sự phân công của trưởng bộ phận:
- Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp lệ, tính chính xác của yêu cầu tra soát.
- Kiểm tra thông tin tra soát trên hệ thống của công ty và phân loại.
- Lưu trữ các yêu cầu tra soát đã được kiểm tra, phân loại.
- Xử lý các giao dịch tra soát đã được phân loại theo quy định của công ty hoặc theo hướng dẫn của trưởng bộ phận.
- Báo cáo trưởng bộ phận những trường hợp tra soát khiếu nại bất thường, đặc biệt hoặc nghiêm trọng để kịp thời xử lý.
- Lưu trữ kết quả trả lời tra soát.
- Tổng hợp và báo cáo trưởng bộ phận tình hình tra soát theo định kỳ:
- Tổng hợp số liệu tra soát theo định kỳ tuần, tháng, năm.
- Nhận xét về mức độ thay đổi của số lượng tra soát trong mối tương quan với tổng dung lượng cung ứng của dịch vụ.
- Ghi nhận những trường hợp khác biệt.
- Đưa ra những kiến nghị kịp thời

Kinh nghiệm/Kỹ năng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
- Trình độ Đại học trở lên khối kinh tế, ưu tiên chuyên ngành tài chính, ngoại thương
- Có khả năng tổng hợp và phân tích.
- Tiếng Anh C, thành thạo tin học văn phòng.
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Ưu tiên những người kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý rủi ro, hỗ trợ nghiệp vụ và tra soát khiếu nại, hiểu biết trong lĩnh vực thanh toán phi tiền mặt (thanh toán thẻ, thương mại điện tử……..)

Thông tin liên hệ
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến , E-mail , Trực tiếp
Mô tả: - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty
Tên liên hệ: Phòng Hành Chánh - Nhân Sự
Địa chỉ: Tầng 17, tòa nhà DMC 535 Kim Mã , Hà Nội , Viet Nam
Điện thoại liên lạc: 04 3 8 343 272
Email liên hệ: chict@mypay.vn
Nguời liên hệ: Chu Thị Chi
Điện thoại liên hệ: 04 3 8 343 272