Lịch sử đã chứng minh: Nhiều doanh nghiệp lấy khủng hoảng là cơ hội tốt nhất để phát triển và tăng thị phần. Tuy nhiên, việc nắm bắt được cơ hội và vận dụng chiến lược Marketing & PR phù hợp trong giai đoạn hiện nay lại là một thách thức không nhỏ với nhiều doanh nghiệp.

Các vấn đề mà doanh nghiệp vẫn phải đối mặt như:
• Nên tăng hay giảm ngân sách marketing mà vẫn đạt hiệu quả cao và phù hợp với tình hình doanh nghiệp?
• Phương pháp, công cụ Marketing & PR mới nào có thể áp dụng với chi phí thấp nhất mà vẫn đạt hiệu quả cao nhất?
• Cải thiện và phát triển đội ngũ bán hàng hiện nay như thế nào để đạt hiệu suất cao hơn?
• Làm thế nào để quảng cáo hiệu quả tại Việt Nam? Đâu là kênh quảng cáo tôi có thể tin tưởng?
Sẽ được giải đáp và phân tích trong khóa học “Marketing hiệu quả trong thời kỳ khủng hoảng” mà chúng tôi trân trọng giới thiệu tới quý doanh nghiệp.


1, ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Cấp quản lý doanh nghiệp: Cấp cao, cấp trung
- Trưởng phòng kinh doanh, Trưởng phòng Marketing, Trưởng phòng thị trường
- Những người có hoài vọng trở thành một Trưởng phòng Marketing chuyên nghiệp

2, MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
- Trang bị một nền tảng kiến thức hiện đại về hoạt động Marketing phù hợp với thị trường Việt Nam.
- Xây dựng các chính sách tiếp thị cạnh tranh dựa trên sự thay đổi của nhu cầu tiêu dùng và thị trường.
- Trang bị các kỹ năng, kiến thức xây dựng một kế hoạch Marketing trong thời kỳ khủng hoảng.

3, PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO:
- Khóa học được triển khai trên việc thảo luận nhóm, đóng vai, bài tập cá nhân trong suốt quá trình học.
- Thực hành 70% và 30% theo thuyết giảng những lý thuyết căn bản
- Đào tạo mang tính thực tiễn thông qua việc trao đổi kinh nghiệm với giảng viên và thảo luận với các học viên trong nhóm.
- Thông qua việc thực hành và làm bài tập tình huống, các học viên có cơ hội để tìm ra giải pháp thực tế trong công việc
4, GIẢNG VIÊN:
Ths. Trịnh Thắng Lợi
- Phó Giám đốc công ty tư vấn Marketing và PR MayaVIET
- Chuyên viên tư vấn cho dự án Chiến lược thương hiệu AGRIBANK
- Chuyên gia đào tạo về Marketing, PR, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng
-Thạc sĩ Marketing tại Wakefield Colleage, Yorkshire, England
- Cử nhân Truyền thông đại chúng tại Kyong Hee University, Seoul, Korea

5, CHI TIẾT KHÓA HỌC
- Thời lượng: Khóa học được diễn ra trong 4 buổi
- Thời gian: 18h-21h các ngày 2,3,4,5/06/2009
- Địa điểm: Tầng 8, Tòa nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Học phí: 1,200,000VND (Bao gồm phí đào tạo, tài liệu, Tea - Break, Chứng nhận)
- Phí ưu đãi: 1,100,000đ đối với các Doanh nghiệp đăng ký trước 10 ngày, Doanh nghiệp cử trên 3 Cán bộ tham dự.

7, MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Ms. Minh: 0943 844 588
CÔNG TY ĐÀO TẠO KỸ NĂNG CHUYÊN NGHIỆP PROSKILLS
Add:49/159 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-4) 37759718 Fax: (84-4) 37759719
Email: info@proskills.edu.vn
Nội dung chương trình đào tạo:
MARKETING HIỆU QUẢ TRONG KỲ KHỦNG HOẢNG


Buổi 1: Tối ưu hoá ngân sách Marketing

• Ngân sách Marketing trong thời khủng hoảng: nên cắt giảm, tăng hay giữ nguyên?
• Chiến lược giành lợi thế trong suy thoái
- Nắm vững tâm lý khách hàng trong “thời khó”
- Đầu tư vào “sáng tạo” & sản phẩm
- Đâu là các giá trị gia tăng?
- Đo lường tác động của Marketing tới doanh số ngắn hạn
- Marketing online – phương thức mới cho sản phẩm Việt

Buổi 2: Quy luật mới của PR

• Sử dụng công nghệ số làm đòn bẩy trong thời điểm suy thoái
• Những yếu tố nào để PR trong thời điểm hiện tại?
• Danh tiếng & cách tạo danh tiếng
• Các công cụ mới
• Quản lý vấn đề và khủng hoảng trong truyền thông xã hội công nghệ số
• Kế hoạch truyền thông xã hội quản lý khủng hoảng
• Ví dụ thực tiễn & các áp dụng

Buổi 3: Quảng cáo hiệu quả

• Lựa chọn agency tốt nhất để có quảng cáo hiệu quả
• Chiến lược quảng cáo thống nhất với chiến lược kinh doanh
• Đặt ra các mục tiêu khó
• Đâu là sự sáng tạo trong quảng cáo
• Đừng cắt giảm chi phí cho sản phẩm
• Tìm kiếm nguồn quảng cáo giá rẻ
• Chi trả thông qua kết quả
• PPC/OSE

Buổi 4: Cải thiện lực lượng bán hang

• Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng?
• Chiến lược tìm ra các khoảng trống để bán
• Tăng cường năng lực hoạt động của đội ngũ bán hàng
• Phương pháp đo lường và tăng cường hiệu quả
• Sử dụng công nghệ làm tăng doanh số bán hàng


************************************************** **************************
Một số chương trình đào tạo khác của ProSkills:

 CEO – Giám đốc điều hành chuyên nghiệp
 CFO – Giám đốc tài chính chuyên nghiệp
 CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp
 Kỹ năng lãnh đạo và quản lý DN hiện đại
 Nâng cao năng lực lãnh đạo
 Kỹ năng khuyến khích và tạo động lực cho NV
 Kỹ năng điều hành cuộc họp, hội thảo
 Kỹ năng quản lý theo năng lực
 Kỹ năng “tuyển” và “dụng” nhân tài
 Áp dụng tâm lý học quản lý trong điều hành DN
 Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
 Kỹ năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả
 Nghệ thuật Marketing hiện đại
 Kỹ năng thương lượng và đàm phán trong kinh doanh
 Kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp
 Kỹ năng giao tiếp và bán hàng qua điện thoại
 Quản lý bán hàng chuyên nghiệp
 Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
 Xây dựng nhóm làm việc trong doanh nghiệp
 Kỹ năng xây dựng quy trình làm việc hiệu quả
 Nghiệp vụ thư ký và quản trị văn phòng