“Đã đến lúc phải chiếm lấy thị phần”
Jim Donald – Cựu CEO Starbucks
K
hủng hoảng kinh tế tạo ra cơ hội giúp các doanh nghiệp có tầm nhìn chiến lược “chiếm lấy thị phần”. Để làm được điều này, bán hàng phải là “người đứng đầu chiến tuyến”. Một doanh nghiệp chỉ có thể tồn tại và phát triển cho đến khi hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp đó được người tiêu dùng biết đến và sử dụng. Nhưng làm thế nào để phát triển bán hàng, quản lý đội ngũ bán hàng một cách hiệu quả, nâng cao năng lực cá nhân và xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp?
Chúng tôi trân trọng giới thiệu tới quý doanh nghiệp chương trình “Quản lý bán hàng hiệu quả”. Khóa học này nhằm trang bị các giám đốc sản phẩm, hoặc ở cương vị quản lý những tinh hoa trong việc xây dựng, quản lý bán hàng của Việt Nam và thế giới, cùng với các kỹ năng không thể thiếu cho công việc này.

1, ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
• Ban lãnh đạo của Quý doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng (CSKH) và các nhân viên liên quan đến Khách hàng.

2, MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
• Khoá học sẽ trang bị cho cán bộ, nhân viên những kiến thức và kỹ năng theo tiêu chuẩn mà một người bán hàng, quản lý khách hàng, giám sát bán hàng, tiếp thị bán hàng cần phải có.
• Đào tạo cho hệ thống các nhân viên kinh doanh, nhân viên Marketing, nhân viên bán hàng và các phòng ban liên quan đến Khách hàng của Công có một thái độ, hành vi ứng xử phù hợp với Khách hàng. Trong đó, hình tượng Khách hàng luôn được định hướng để mỗi nhân viên của Doanh nghiệp cần tận tâm chăm sóc.

3, MỤC TIÊU HỌC TẬP
Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:
• Hoàn thiện kỹ năng quản lý và giám sát hệ thống bán hàng;
• Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản hồi của Khách hàng;
• Trang bị cho bạn những chỉ dẫn sáng tạo, những công cụ, kỹ thuật có thể quản lý bán hàng, giám sát bán hàng và tiếp thị bán hàng để từ đó có được khách hàng mới và biến họ thành khách hàng truyền thống.
4, GIẢNG VIÊN:

TS. Nguyễn Hoàng Phương

• Giám đốc MayaVIET
• Giảng viên HSB: Marketing, PR, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng
• Chuyên gia đào tạo về PR-Marketing, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng
• Chuyên viên tư vấn cấp cao của tổ chức Jica – Nhật Bản
• Cử nhân, Thạc sỹ Marketing tại Asian Pacific University, Nhật Bản
• Tiến sĩ Marketing tại Yale Metropolitan, USA

5, CHI TIẾT KHÓA HỌC

- Thời lượng: Khóa học được diễn ra trong 4 buổi
- Thời gian: 18h-21h các ngày 10,11,12,13/06/2009
- Địa điểm: Tầng 8, Tòa nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Học phí: 1,400,000VND (Bao gồm phí đào tạo, tài liệu, Tea - Break, Chứng nhận)
- Phí ưu đãi: 1,200,000đ đối với các Doanh nghiệp đăng ký trước 10 ngày, Doanh nghiệp cử trên 3 Cán bộ tham dự.

7, MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Ms. Minh: 0943 844 588
CÔNG TY ĐÀO TẠO KỸ NĂNG CHUYÊN NGHIỆP PROSKILLS
Add:49/159 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-4) 37759718 Fax: (84-4) 37759719
Email: info@proskills.edu.vn
Website: http://www.proskills.edu.vn


Nội dung chương trình đào tạo:
QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP


Buổi 1: Giới thiệu chung về quản lý bán hàng

• Con đường nghề nghiệp bán hàng
• Nguyên tắc 3P trong xây dựng hình ảnh QLBH chuyên nghiệp
• Vai trò và nhiệm vụ quản lý bán hàng
- Đại diện bán hàng (Sales representative)
- Quản lý hành chính bán hàng (Sales administrator)
- Tư vấn bán hàng (Sales consultant)
- Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng (Target achiever)
- Lãnh đạo (Leader)
- Người động viên (Motivator)

Buổi 2: Thiết lập tổ chức bán hàng

• Nguyên tắc
• Cấu trúc tổ chức bán hàng
• Nguyên tắc áp dụng vào tổ chức bán hàng
• Lập kế hoạch bán hàng
- Tiềm năng thị trường và doanh số bán
- Dự báo
- Lập ngân sách
- Phân vùng và lộ trình bán hàng
- Chỉ tiêu/ Hạn ngạch
* Thiết kế các chính sách
* Chọn lựa nhân viên bán hàng (NVBH)
- Hoà nhập NVBH mới vào tổ chức
- Huấn luyện NVBH & kỹ năng giao việc
- Làm việc theo tổ đội

Buổi 3: Đánh giá và quản lý bán hàng

• Tiêu chuẩn thực hiện bán hàng và hệ thống báo cáo
• Động viên và phát triển đội ngũ bán hàng
• Giám sát bán hàng
• Đánh giá và quản lý bán hàng
• Các chỉ tiêu đánh giá
• Công cụ & phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng

Buổi 4: Chiến lược và kỹ năng
• Chiến lược 5F trong mở rộng và hội nhập thị trường
• Các nguyên tắc thuyết phục & gây ảnh hưởng
• Kỹ năng quản lý thời gian và tăng hiệu suất công việc trong quản lý bán hàng
• Đàm phán bán hàng

************************************************** **************************
Một số chương trình đào tạo khác của ProSkills:

 CFO – Giám đốc tài chính chuyên nghiệp
 CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp
 CPO – Giám đốc điều hành chuyên nghiệp
 Kỹ năng lãnh đạo và quản lý DN hiện đại
 Nâng cao năng lực lãnh đạo
 Kỹ năng khuyến khích và tạo động lực cho NV
 Kỹ năng điều hành cuộc họp, hội thảo
 Kỹ năng quản lý theo năng lực
 Kỹ năng “tuyển” và “dụng” nhân tài
 Áp dụng tâm lý học quản lý trong điều hành DN
 Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
 Kỹ năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả
 Nghệ thuật Marketing hiện đại
 Marketing trong thời kỳ suy thoái kinh tế
 Kỹ năng thương lượng và đàm phán trong kinh doanh
 Kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp
 Kỹ năng giao tiếp và bán hàng qua điện thoại
 Quản lý bán hàng chuyên nghiệp
 Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
 Xây dựng nhóm làm việc trong doanh nghiệp
 Kỹ năng xây dựng quy trình làm việc hiệu quả
 Nghiệp vụ thư ký và quản trị văn phòng


Ngoài ra, Proskills sẽ nghiên cứu, biên soạn, thiết kế những nội dung phù hợp với từng doanh nghiệp và cùng với đội ngũ chuyên gia tới triển khai đào tạo tại doanh nghiệp với những doanh nghiệp có nhu cầu.