Khách hàng ngày nay không chỉ đòi hỏi sản phẩm và dịch vụ tốt, giá cả hợp lý. Họ còn đòi hỏi nhiều hơn thế, đó là thái độ và sự chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng. Chương trình này giúp cho nhân viên bán hàng thống nhất lại quan điểm khách hàng là trung tâm trong hoạt động bán hàng, làm thế nào để có kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp trong quá trình bán hàng. Thông qua các bài tập tình huống, các nhân viên bán hàng sẽ rèn luyện được khả năng giao tiếp với khách hàng một cách chuyên nghiệp, xử lý những lời phàn nàn của khách hàng, và quan trọng nhất đó là bán được hàng.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Ban lãnh đạo của Quý doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng (CSKH), các cửa hàng trưởng và các cá nhân có nhu cầu.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
- Giúp các nhân viên bán hàng thống nhất được quan điểm “khách hàng làm trung tâm” trong hoạt động bán hàng
- Phẩm chất cơ bản mà nhân viên bán hàng cần có
- Các kỹ năng giao tiếp cần thiết để thực thi nhiệm vụ bán hàng/ kinh doanh
- Thống nhất về Chu trình bán hàng chuyên nghiệp
- Xử lý từ chối mua hàng, lời phàn nàn của khách hàng và khách hàng khó tính
- Phát triển, thiết lập mối quan hệ với khách hang

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO
- Bài thuyết trình ngắn của giảng viên
- Bài tập cá nhân
- Đóng vai
- Thảo luận nhóm
- Nghiên cứu tình huống thực tế

MỤC TIÊU HỌC TẬP
Sau khi hoàn tất chương trình này, bạn có thể:
- Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục.
- Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản đối của KH.
- Trang bị cho bạn những chỉ dẫn, những công cụ, kỹ thuật có thể nhằm giúp bạn thoát khỏi bế tắc, tìm hướng đi và cuối cùng là bán được hang

TÁC GIẢ - DIỄN GIẢ
Tác giả và diễn giả của chương trình này là MBA. Trần Việt Dũng:
- Chuyên gia đào tạo về Kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý bán hàng, dịch vụ khách hàng.
- Thành viên HĐQT Indochina SIC
- Chủ tịch, Giám đốc GUIDEA Việt Nam,
- Giảng viên Kinh tế - Học viện Hành chính Quốc gia.

THỜI GIAN ĐỊA ĐIỂM
- Khoá học được tổ chức trong bốn (04) buổi ngoài giờ hành chính (18h – 21h) các ngày 25,26,27,28/04/2009
- Khoá học được tổ chức tại Tầng 8, Tòa nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

HỌC PHÍ KHOÁ HOC
Học phí khoá học: 960.000đ/ học viên/ Khoá (Bao gồm cả tài liệu, Tea – break, Chứng nhận).
Phí ưu đãi: 900.000đ đối với các Doanh nghiệp đăng ký trước 10 ngày, Doanh nghiệp cử trên 3 Cán bộ tham dự.
Các học viên tham dự chương trình sẽ được tặng một bộ công cụ dành cho nhân viên bán hàng (Tài liệu, băng đĩa,…)
Chúng tôi có Cán bộ gửi trực tiếp Quý Doanh nghiệp Giấy mời tham dự khoá học,thẻ học viên và tài liệu khoá học.

NỘI DUNG:

Buổi 1.1: Nghiên cứu khách hàng
- Khách hàng hiện tại là ai?
- Lợi ích của khách hàng?
- Họ muốn gì khi đến với chúng ta?
- Khách hàng cá nhân, tổ chức và khách hàng nội bộ?
- Dịch vụ KH truyền thống và dịch vụ KH hiện đại?
- Thảo luận: Thói quen sở thích của khách hàng?
- Trò chơi: Khách hàng muốn gì? Dịch vụ KH là gì?

Buổi 1.2: Phẩm chất của người bán hàng, những thách thức của nghề bán hàng?
- Bán hàng là nghề hay là công việc?
- Định kiến và lợi thế đối với nghề bán hàng?
- Vai trò, trách nhiệm của nhân viên bán hàng?
- Marketing 4Ps, 7Ps & 4s, Marketing bản thân
- Bài tập: Thư khen ngợi
- Trắc nghiệm: Thái độ đối với người bán hàng

Buổi 2: Công cụ bán hàng & Quy trình bán hàng?
- Kế hoạch hàng ngày của nhân viên bán hàng?
- 8 công cụ bán hàng, 8 bước trong quy trình bán hàng?
- Các động cơ mua hàng, 7 loại thái độ của khách hàng?
- Các phản ứng thường có của KH.
- Kỹ năng khám phá nhu cầu KH & thoả mãn nhu cầu KH.
- Thảo luận: Tình huống điển hình trong bán hàng?
- Bài tập: Câu nói lợi ích thuyết phục khách hàng

Buổi 3: Các kỹ năng giao tiếp cơ bản trong bán hàng?
- Mô hình giao tiếp trong bán hàng
- Kỹ năng nói, hỏi trong giao tiếp chuyên nghiệp
- Kỹ năng nghe: Nghe bị động và nghe chủ động
- Kỹ năng phản hồi & kỹ năng truyền đạt trong bán hàng chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Trò chơi: + Hỏi hiệu quả
+ Thực hiện mệnh lệnh của sếp
- Trắc nghiệm: Kỹ năng tiếp nhận và kỹ năng phản hồi khách hàng
- Thảo luận: Ấn tượng ban đầu và ngôn ngữ cơ thể. Làm gì để có ấn tượng tốt với khách hàng
- Bài tập đóng vai: Xử lý khách hàng khó tính

Buổi 4.1: Xử lý lời phàn nàn của khách hàng. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng?
- Quyền bực tức của khách hàng
- Xử lý lời từ chối mua hàng
- Khách hàng phàn nàn và khách hàng khó tính
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng
- Nguyên tắc Pareto trong kinh doanh

Buổi 4.2: Kết thúc lớp học
- Thực hành bán hàng: Các học viên tham gia thực hành giới thiệu và bán sản phẩm – dịch vụ của công ty mình
- Test khả năng bán hàng của học viên
- Kiểm tra nhận thức của Học viên cuối khóa học
- Tổng kết lớp học

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ms. Minh: 0167 379 6 479
CÔNG TY ĐÀO TẠO KỸ NĂNG CHUYÊN NGHIỆP PROSKILLS
49/159 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-4) 37759718
Fax: (84-4) 37759719
Email: minhltt@proskills.edu.vn
Website: http://www.proskills.edu.vn

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn!