Ra mắt tại thị trường Game Online Việt Nam ngày 20/10/2008, đến nay FIFA ONLINE 2 đã trở thành một phần không thể thiếu đối với game thủ nói chung và cộng đồng FIFA nói riêng.Trong giải Sao Pha Lê 2008 do Gamek tổ chức, FIFA ONLINE 2 được bình chọn là game triển vọng của năm 2009, đây là điều cực kì quan trọng, khẳng định sự đón nhận của cộng đồng đối với FIFA ONLINE 2. 3 tháng với nhiều sự thay đổi, 3 tháng với những khó khăn ban đầu, 3 tháng đề khẳng định mình trên thị trường, CCU luôn đạt con số khả quan từ 30.000 – 35.000 người, tổng số người chơi FIFA ONLINE 2 đến thời điểm hiện tại đã lên đến hơn 1 triệu người. VTC Game đang dẫn đầu trong việc triển khai FIFA ONLINE 2 trên thế giới, vượt qua CCU tại Hàn Quốc, chất lượng và trình độ, cấp độ của người chơi cao hơn nhiều so với Thái Lan và Singapore – những nước đã triển khai FIFA ONLINE 2 trước Việt Nam.

Cám ơn những game thủ đã sát cánh cùng FIFA ONLINE 2 trong suốt thời gian vừa qua, cám ơn những lời nhận xét và góp ý liên tục được gửi đến hòm thư hotro.fifaoline@vtc.vn, VTC Game chúng tôi sẽ cố gắng để hoàn thiện hơn dịch vụ cung cấp cho người chơi và trân trọng những góp ý của game thủ.

Không ngoài mục đích đó, để giúp người chơi nâng cao trình độ, phát triển “Đội bóng trong mơ” của chính mình, Hôm nay, ngày 08 tháng 01 năm 2009, VTC Game chính thức công bố thương mại hóa FIFA ONLINE 2 – Sân chơi đẳng cấp – Không thể đã hơn.

Trong giai đoạn này, FIFA ONLINE 2 cung cấp hệ thống vật phẩm hỗ trợ, người chơi có thể sử dụng Vcoin mua các vật phẩm này tại cửa hàng trong game (minh họa phía dưới).

Ngoài ra trong giai đoạn thương mại hóa này, FIFA ONLINE 2 cũng mang đến cho người chơi những sự kiện ingame và outgame, những giải đấu trên cả nước để kết nối cộng đồng. Với phương châm luôn hướng tới cộng đồng game thủ, VTC Game hy vọng giai đoạn thương mại hóa sẽ đem lại luồng gió mới, hấp dẫn thú vị hơn cho FIFA ONLINE 2.

EA SPORTTM FIFA ONLINE 2 – Sân chơi đẳng cấp, không thể đã hơn.