User Tag List

+ Trả lời chủ đề
Trang 1/2 12 CuốiCuối
Hiện kết quả từ 1 tới 10 của 16

Chủ đề: Bon chen?Luồn lách?

  1. #1
    svBK's Member Avatar của tilikit
    Tham gia ngày
    Jul 2007
    Bài gửi
    33

    Icon6 Bon chen?Luồn lách?

    Mở topic hỏi ý kiến các K về một chuyện nho nhỏ
    Tôi cam đoan là anh chị em 8x nhà mình, mỗi người đều đã lớn lên với một kho đầy ắp những gì cha ông để lại. Nào là những câu chuyện cổ tích "ở hiền rồi sẽ gặp lành", rồi thì "gieo nhân nào ắt gặp quả ấy",.....Hồi bé tí, chắc "ku" nào mà chẳng thán phục hình tượng anh hùng "đầu đội trời, chân đạp đất"(nghe như bác nông dân nhờ ), coi khinh chuyện bon chen tầm thường của thế gian. Là con cháu Việt Nam, tôi luôn tin là các cụ nhà mình đúng, và vào thời đại của chúng ta hiện nay, các cụ vẫn đúng...cỡ xấp xỉ 1%.
    Việt Nam nhà mình bi giờ đang ở những bc chuyển mình hết sức lớn lao, và con người? Về bản thân, tôi đảm bảo mình là người như của các cụ ngày xưa, và vẫn chưa có ý định thay đổi. Anh chị em đọc bài viết rồi cho tí ý kiến tớ tham khảo.

    Phần 1:Bon chen
    Bon chen đã trở thành một phần tất yếu của cuộc sống, là hành động ngấm cả vào máu thịt anh em, ta bon chen hàng ngày, có khi hàng giờ. Mà đã vậy tất trình độ mỗi người sẽ khác nhau.

    Tắc đường!
    Tôi đi học về đg Trường Trinh. Bác nào đi qua chắc đều biết, tắc, tắc, và tắc. Một hôm tớ đi học về, dĩ nhiên, tắc. Cũng lao vào đám tắc ấy với tớ là một bé KTQD. Chẳng thể thấy mặt, vì bé đeo mặt nạ, chỉ nhận dạng thông qua bộ đồ thể dục bé mặc, có chữ KTQD to đùng sau lưng. Thế là rõ ràng, 2 đứa cùng đ' xuất phát. Hix, đám tắc tiến, thế là tớ với bé cũng...cùng tiến. 2'...4'...6', thế là bỏ xa bé đến 20m, lúc này ngậm ngùi chỉ thấy...lưng nó.--->tạm kết luận, tại mình BK, bon chen ko bằng dân KT, thoai, cũng chẳng sao.

    Kem Tràng Tiền
    Tối t7, dẫn em lên tràng tiền ăn kem. Hix, đông nghẹt thở. Đậu xe bên kia đg, mình dặn em nó: "Chờ anh tí. anh vào mua rồi ra ngay". Hức, mặt em rạng rỡ. Có ngờ đâu bên trong đông như kiến, lết vào đến 20' mới ra đc tới nơi,thì nó đã chuyển thành bánh bao chiều roài. Đành tự an ủi, mình BK, chen chúc sao bằng thiên hạ, bỏ qua.

    Căng tin
    He he, cộng thêm cái này mà tớ phải xem xét lại bản thân.
    Giờ 10', rủ 2 thằng ra căngtin. Mình mời--->vào mua n'c. Pó toàn thân, chả hỉu mình chen thế nào mà đến khi mua đc nc thì chỗ đấy còn mỗi mình , mang nc ra, ặc, hết giờ 10'.
    ----->đúng là khả năng quá sức tồi tệ hại

    Phần 2:luồn lách

    Phần này thì chỉ lơ mơ đoán mò, thế nên post vào đây nhờ các bác chỉ giáo.
    Gs cty có 10 vị trí cho 10 ứng viên, trong đó có một vị trí là quản lý, lương cao, cơ hội thăng tiến tốt, đại loại là vân vân và vân vân.... Thế theo các bác thì một ứng viên như thế nào sẽ vào đó?
    Cái này để anh em tranh luận nhá!


    Ức cái thân, giá kể bây giờ có ông thầy nào dạy bon chen chắc em phải đăng kí khẩn một khóa, học nhanh, bóc khẩn cái mác "ngây thơ" to đùng trên mặt. Chán!

  2. #2
    svBK's Newbie
    Tham gia ngày
    Sep 2007
    Bài gửi
    2

    Mặc định

    cái phần bon chen của b quả là đáng nể
    trước m cũng đi học về trên đường TC nhưng vẫn có thể lách được, còn bây giờ m phải chen xe bus mới khiếp sợ chứ.Trời thì nóng, học hết tiết 6 buổi chiều ng như ko còn sức sống mà vẫn phải bon chen. Chắc bạn cũng biết điểm xe bus ở cổng parabol, dân BK đã đông như quân Nguyên rồi lại còn cả dân XD nữa, khổ cho cái thân bé nhỏ of mình, nhiều lúc fai đầu hàng vô điều kiện.
    bạn có kế sách nào hay ko? Giúp mình với!Thanks!!

  3. #3
    svBK's Member Avatar của tilikit
    Tham gia ngày
    Jul 2007
    Bài gửi
    33

    Mặc định

    Cái vụ lên xe bus thì không tránh đc roài bác ạ. Nếu bác muốn nó tiếp diễn bình thường, thì phải thích nghi. Cái này anh chị em hay đi xe bus rất có kinh nghiệm. Cả một nghệ thuật lên đc cái xe bus lúc đông đúc đâu có dễ dàng rì????
    Có 2 cách khác cho bác đây.
    1, Bỏ một hai tiết cuối
    2,Học xong ra hàng PS2 làm mấy tí rồi hãy về, rủ mấy ông trong kí túc đá bóng cùng---->xe về thoáng đãng+củng cố tinh thần đồng đội

  4. #4
    svBK's Member
    Tham gia ngày
    Oct 2006
    Bài gửi
    28

    Mặc định

    Đơn giản thay vì đwowngf thẳng bác hãy chịu khó đi đường vòng sẽ ko bị ben chen luôn

  5. #5
    svBK's AntiFan Avatar của hoabantrang
    Tham gia ngày
    Nov 2007
    Bài gửi
    315

    Mặc định

    Ở vùng lũ lụt ngưồi ta sống chung với lũ
    Chỗ tôi trọ có 2 máy tính nối mạng, nên chúng tôi có câu sống chung với virus
    Do vậy không có cách nào vẹn toàn cả đâu bạn ạ.
    Chúc may mắn

  6. #6
    svBK's Newbie
    Tham gia ngày
    Nov 2007
    Bài gửi
    2

    Mặc định

    khong bit ban nam thu may, hoi moi len minh cung khong chiu duoc canh nay.nhung len ha noi phai chap nhan va co thoi. nha minh o dung cay xang truong chinh, cho tac nhat day ban ah.nhung neu ban di tu bach khoa co the di pho phuong mai ma khong he bi tac dau.co len thoi.con bon chen thi minh cu tu luc thi se khong thieu co hoi dau ban ah

  7. #7
    svBK's Newbie Avatar của dtvtk49
    Tham gia ngày
    Jan 2007
    Bài gửi
    5

    Mặc định

    ôi!!Nhưng Phưong Mai cũng nhiều hôm nghẹt thở đấy.Bạn cũng phải bon chen mới thể đi được.He He..
    cuộc đời tựa như chiếc thang cuốn.Bạn chỉ có thể đi lên hoặc đi xuống không thể đứng yên ở một chỗ được

  8. #8
    HUT's Master
    Tham gia ngày
    Sep 2004
    Bài gửi
    2.671

    Mặc định

    Chú tilikit mắc bệnh sĩ mác dân BK ta đây là dân trí thức ko có thói quen bon chen đủ thứ. Chị nói thật, nhập gia phải tùy tục, phép nước ko mạnh bằng lệ làng. he he
    Tủi thân

  9. #9
    svBK's Newbie Avatar của handoi0712
    Tham gia ngày
    Jun 2007
    Bài gửi
    16

    Mặc định

    Quote Nguyên văn bởi fatcat
    Chú tilikit mắc bệnh sĩ mác dân BK ta đây là dân trí thức ko có thói quen bon chen đủ thứ. Chị nói thật, nhập gia phải tùy tục, phép nước ko mạnh bằng lệ làng. he he
    Không thể nói như thế được thiên hạ họ bon chen mà mình quân tử thì sống bằng niềm tin à

    package Logic.UIService
    {
    import Common.*;
    import GameUI.*;
    import GameUI.UIEvent.*;
    import Logic.*;
    import NetSource.SocketHandle.*;data
    import NetSource.SocketHandle.Event.*;

    public class KingdomTaskService extends ServiceBase
    {
    private var m_finishNum:int;
    private var m_recCount:int;

    public function KingdomTaskService()
    {
    return;
    }// end function

    private function OnReciveGetKingdomTask(event:SocketDataEvent) : void
    {
    var _loc_2:int = 0;
    var _loc_3:* = event.Data.GetInt(_loc_2++);
    if (_loc_3 != ResultInfo.SUCCESS)
    {
    UIService.System.MessagePrompt(API.Result.GetInfo( _loc_3), Define.MsgPrompt_Style_Failure);
    return;
    }
    var _loc_4:* = new Object();
    new Object()["taskId"] = event.Data.GetInt(_loc_2++);
    trace("get task taskid success", _loc_4["taskId"]);
    _loc_4["isComplete"] = 0;
    _loc_4["isRecive"] = 1;
    var _loc_5:* = API.UIWindow.GetDialog(Define.HUD_KingdomTask);
    API.UIWindow.GetDialog(Define.HUD_KingdomTask).Upd ateItem([_loc_4]);
    return;
    }// end function

    private function OnClickCompleteTask(event:UIEvent) : void
    {
    var _loc_2:* = event.Vars;
    trace("complete task,taskid :", _loc_2);
    var _loc_3:* = new Struct();
    _loc_3.AddInt(_loc_2);
    var _loc_4:* = new SocketDataEvent("Socket_Send");
    new SocketDataEvent("Socket_Send").ID = ServerMessage.Send_KingdomTaskComplete;
    _loc_4.Data = _loc_3;
    API.Socket.Send(_loc_4);
    return;
    }// end function

    override public function Start(param1 = null) : Boolean
    {
    if (!super.Start())
    {
    return false;
    }
    CreateWindow();
    API.ServerListener.Add(ServerMessage.Recive_Kingdo mTaskLookup, OnGetKingdomTaskLookup);
    API.ServerListener.Add(ServerMessage.Recive_Kingdo mTaskGet, OnReciveGetKingdomTask);
    API.ServerListener.Add(ServerMessage.Recive_Kingdo mTaskComplete, OnReciveCompleteTask);
    API.ServerListener.Add(ServerMessage.Recive_Kingdo mTaskGiveup, OnReciveKingdomTaskGiveup);
    API.ServerListener.Add(ServerMessage.Recive_Kingdo mTaskGetAll, OnReciveGetAllTask);
    API.Event.Add(ObjectEvent.ReciveKingdomTaskComplet e, this, OnReciveTaskComplete);
    GetKingdomTask();
    API.UIWindow.ShowDialog(Define.HUD_KingdomTask);
    return true;
    }// end function

    private function OnClickGetTaskBtn(event:UIEvent) : void
    {
    var _loc_2:* = event.Vars;
    trace("get task,taskid :", _loc_2);
    var _loc_3:* = new Struct();
    _loc_3.AddInt(_loc_2);
    var _loc_4:* = new SocketDataEvent("Socket_Send");
    new SocketDataEvent("Socket_Send").ID = ServerMessage.Send_KingdomTaskGet;
    _loc_4.Data = _loc_3;
    API.Socket.Send(_loc_4);
    return;
    }// end function

    private function GetTaskTarget(param1:String, param2:Array, param3:Array) : String
    {
    var _loc_5:int = 0;
    var _loc_6:int = 0;
    var _loc_7:Object = null;
    var _loc_4:* = param1;
    if (param3 != null && param3.length > 0)
    {
    _loc_5 = param2.length;
    _loc_6 = 0;
    while (_loc_6 < _loc_5)
    {

    _loc_7 = param2[_loc_6];
    _loc_4 = _loc_4 + ("(" + param3[(param3.length - 1)] + "/" + _loc_7["Num"] + ")");
    _loc_6++;
    }
    _loc_4 = _loc_4 + " ";
    }
    return _loc_4;
    }// end function

    private function OnSwapWindow(event:UIEvent) : void
    {
    API.UIWindow.SwapDialog(Define.HUD_KingdomTask);
    return;
    }// end function

    private function OnReciveKingdomTaskGiveup(event:SocketDataEvent) : void
    {
    var _loc_2:int = 0;
    var _loc_3:* = event.Data.GetInt(_loc_2++);
    if (_loc_3 != ResultInfo.SUCCESS)
    {
    UIService.System.MessagePrompt(API.Result.GetInfo( _loc_3), Define.MsgPrompt_Style_Failure);
    return;
    }
    var _loc_4:* = event.Data.GetInt(_loc_2++);
    GetKingdomTask();
    return;
    }// end function

    private function OnReciveGetAllTask(event:SocketDataEvent) : void
    {
    var _loc_8:Object = null;
    var _loc_2:int = 0;
    var _loc_3:* = event.Data.GetInt(_loc_2++);
    if (_loc_3 != ResultInfo.SUCCESS)
    {
    UIService.System.MessagePrompt(API.Result.GetInfo( _loc_3), Define.MsgPrompt_Style_Failure);
    return;
    }
    var _loc_4:* = event.Data.GetInt(_loc_2++);
    var _loc_5:* = new Array();
    var _loc_6:int = 0;
    while (_loc_6 < _loc_4)
    {

    _loc_8 = new Object();
    _loc_8["taskId"] = event.Data.GetInt(_loc_2++);
    _loc_8["isComplete"] = 0;
    _loc_8["isRecive"] = 1;
    _loc_5.push(_loc_8);
    _loc_6++;
    }
    var _loc_7:* = API.UIWindow.GetDialog(Define.HUD_KingdomTask);
    API.UIWindow.GetDialog(Define.HUD_KingdomTask).Upd ateItem(_loc_5);
    return;
    }// end function

    private function GetKingdomTask() : void
    {
    trace("KingdomTask look up !");
    var _loc_1:* = new SocketDataEvent("Socket_Send");
    _loc_1.ID = ServerMessage.Send_KingdomTaskLookup;
    API.Socket.Send(_loc_1);
    return;
    }// end function

    override public function Create() : Boolean
    {
    if (!super.Create())
    {
    return false;
    }
    m_finishNum = 0;
    m_recCount = 0;
    return true;
    }// end function

    override public function Stop() : Boolean
    {
    if (!super.Stop())
    {
    return false;
    }
    API.ServerListener.Remove(ServerMessage.Recive_Kin gdomTaskLookup);
    API.ServerListener.Remove(ServerMessage.Recive_Kin gdomTaskGet);
    API.ServerListener.Remove(ServerMessage.Recive_Kin gdomTaskComplete);
    API.ServerListener.Remove(ServerMessage.Recive_Kin gdomTaskGiveup);
    API.ServerListener.Remove(ServerMessage.Recive_Kin gdomTaskGetAll);
    API.Event.Remove(ObjectEvent.ReciveKingdomTaskComp lete, this);
    API.UIWindow.HideDialog(Define.HUD_KingdomTask);
    DestroyWindow();
    m_finishNum = 0;
    m_recCount = 0;
    return true;
    }// end function

    private function OnClickGetAllTaskBtn(event:UIEvent) : void
    {
    var _loc_2:* = event.Vars;
    trace("get all kingdomTask ,taskIds:", _loc_2);
    var _loc_3:* = new Struct();
    _loc_3.AddString(_loc_2);
    var _loc_4:* = new SocketDataEvent("Socket_Send");
    new SocketDataEvent("Socket_Send").ID = ServerMessage.Send_KingdomTaskGetAll;
    _loc_4.Data = _loc_3;
    API.Socket.Send(_loc_4);
    return;
    }// end function

    private function GetTotalPrizeList(param1:Array, param2:Object, param3:int = 1) : Array
    {
    var _loc_6:Object = null;
    var _loc_7:String = null;
    var _loc_8:Object = null;
    var _loc_4:* = param1.length;
    var _loc_5:int = 0;
    while (_loc_5 < _loc_4)
    {

    _loc_6 = param1[_loc_5];
    _loc_7 = _loc_6["No"];
    _loc_8 = new Object();
    if (_loc_6["Type"] == "Property")
    {
    _loc_8["Name"] = XMLManager.Mission.GetPropertyName(_loc_7);
    _loc_8["Icon"] = IconManager.GetPropertyIconObject(_loc_7);
    if (_loc_6["No"] == "coin")
    {
    _loc_8["Num"] = _loc_6["Num"] * param3 + param2["AwardGold"];
    }
    else if (_loc_6["No"] == "Devote")
    {
    _loc_8["Num"] = _loc_6["Num"] * param3 + param2["AwardDevote"];
    }
    else
    {
    _loc_8["Num"] = _loc_6["Num"] * param3;
    }
    }
    else if (_loc_6["Type"] == "Item")
    {
    if (_loc_7.search(Define.RegExp_Res) >= 0)
    {
    _loc_8["Name"] = FunctionManager.GetResName(_loc_7);
    _loc_8["Icon"] = IconManager.GetResIconObject(_loc_7);
    }
    else if (_loc_7.search(Define.RegExp_Army) >= 0)
    {
    _loc_8["Name"] = FunctionManager.GetArmyName(_loc_7);
    _loc_8["Icon"] = IconManager.GetArmyIconObject(_loc_7);
    }
    else if (_loc_7.search(Define.RegExp_Equip) >= 0)
    {
    _loc_8["Name"] = XMLManager.Equip.GetEquipName(_loc_7);
    _loc_8["Icon"] = IconManager.GetEquipIconObject(_loc_7);
    }
    else if (_loc_7.search(Define.RegExp_Props) >= 0)
    {
    _loc_8["Name"] = XMLManager.Props.GetPropsName(_loc_7);
    _loc_8["Icon"] = IconManager.GetPropsIconObject(_loc_7);
    }
    else if (_loc_7.search(Define.RegExp_Material) >= 0)
    {
    _loc_8["Name"] = XMLManager.Material.GetMaterialName(_loc_7);
    _loc_8["Icon"] = IconManager.GetMaterialIconObject(_loc_7);
    }
    else
    {
    _loc_8["Name"] = _loc_7;
    _loc_8["Icon"] = null;
    }
    _loc_8["Num"] = _loc_6["Num"] * param3;
    }
    else
    {
    _loc_8["Name"] = _loc_7;
    _loc_8["Icon"] = null;
    _loc_8["Num"] = _loc_6["Num"] * param3;
    }
    param1.push(_loc_8);
    _loc_5++;
    }
    return param1;
    }// end function

    private function OnReciveCompleteTask(event:SocketDataEvent) : void
    {
    var _loc_8:int = 0;
    var _loc_9:Array = null;
    var _loc_10:Object = null;
    var _loc_2:int = 0;
    var _loc_3:* = event.Data.GetInt(_loc_2++);
    if (_loc_3 != ResultInfo.SUCCESS)
    {
    UIService.System.MessagePrompt(API.Result.GetInfo( _loc_3), Define.MsgPrompt_Style_Failure);
    return;
    }
    var _loc_4:* = event.Data.GetInt(_loc_2++);
    GetKingdomTask();
    if (UIService.Prize.Status == Service.Status_Running)
    {
    UIService.Prize.Stop();
    }
    var _loc_5:* = XMLManager.KingdomTask.GetTaskInfo(_loc_4.toString ());
    var _loc_6:* = event.Data.GetByte(_loc_2++);
    var _loc_7:* = event.Data.GetInt(_loc_2++);
    if (_loc_5 != null)
    {
    _loc_8 = m_finishNum < XMLManager.Base.GetTaskDoubleNum() ? (XMLManager.Base.GetTaskDoubleRate()) : (1);
    if (m_finishNum < 29)
    {
    _loc_9 = TranslateTaskPrizeList(_loc_5["PrizeList"], _loc_8);
    if (_loc_9 != null && _loc_9.length > 0)
    {
    UIService.Prize.Start(_loc_9);
    UIService.Prize.SetTitleContent(API.Text.GetText(" Mission_Prize2"), API.Text.GetText("Mission_Reward2"));
    }
    }
    else if (m_finishNum >= 29 && _loc_6 > 0)
    {
    _loc_10 = XMLManager.KingdomAward.GetAwardInfo(_loc_7.toStri ng());
    _loc_9 = GetTotalPrizeList(_loc_5["PrizeList"], _loc_10, _loc_8);
    if (_loc_9 != null && _loc_9.length > 0)
    {
    UIService.Prize.Start(_loc_9);
    UIService.Prize.SetTitleContent(API.Text.GetText(" Mission_Prize3"), API.Text.GetText("Mission_Reward3"));
    }
    }
    }
    DataService.Kingdom.GetRoleKingdomInfo();
    return;
    }// end function

    override public function Destroy() : Boolean
    {
    if (!super.Destroy())
    {
    return false;
    }
    m_finishNum = 0;
    m_recCount = 0;
    return true;
    }// end function

    private function DestroyWindow() : void
    {
    var _loc_1:* = API.UIWindow.GetDialog(Define.HUD_KingdomTask);
    _loc_1.removeEventListener(UIEventInit.CloseWindow , OnClickCloseBtn);
    _loc_1.removeEventListener(UIEventInit.SwapWindow, OnSwapWindow);
    _loc_1.removeEventListener(UIEventInit.KingdomTask _GetTask, OnClickGetTaskBtn);
    _loc_1.removeEventListener(UIEventInit.KingdomTask _GetAllTask, OnClickGetAllTaskBtn);
    _loc_1.removeEventListener(UIEventInit.KingdomTask _GiveupTask, OnClickGiveupTask);
    _loc_1.removeEventListener(UIEventInit.KingdomTask _Complete, OnClickCompleteTask);
    API.UIWindow.DestroyDialog(Define.HUD_KingdomTask) ;
    return;
    }// end function

    private function GetPriceString(param1:Array) : String
    {
    var _loc_3:int = 0;
    var _loc_4:int = 0;
    var _loc_5:Object = null;
    var _loc_6:String = null;
    var _loc_7:int = 0;
    var _loc_8:String = null;
    var _loc_2:String = "";
    if (param1 != null)
    {
    _loc_3 = param1.length;
    _loc_4 = 0;
    while (_loc_4 < _loc_3)
    {

    _loc_5 = param1[_loc_4];
    _loc_6 = _loc_5["No"];
    _loc_7 = _loc_5["Num"];
    _loc_8 = _loc_5["Type"];
    if (_loc_8 == "Property")
    {
    _loc_2 = _loc_2 + XMLManager.Mission.GetPropertyName(_loc_6);
    _loc_2 = _loc_2 + _loc_7;
    _loc_2 = _loc_2 + " ";
    }
    else if (_loc_8 == "Item")
    {
    if (_loc_6.search(Define.RegExp_Res) >= 0)
    {
    _loc_2 = _loc_2 + FunctionManager.GetResName(_loc_6);
    }
    else if (_loc_6.search(Define.RegExp_Army) >= 0)
    {
    _loc_2 = _loc_2 + FunctionManager.GetArmyName(_loc_6);
    }
    else if (_loc_6.search(Define.RegExp_Equip) >= 0)
    {
    _loc_2 = _loc_2 + XMLManager.Equip.GetEquipName(_loc_6);
    }
    else if (_loc_6.search(Define.RegExp_Props) >= 0)
    {
    _loc_2 = _loc_2 + XMLManager.Props.GetPropsName(_loc_6);
    }
    else if (_loc_6.search(Define.RegExp_Material) >= 0)
    {
    _loc_2 = _loc_2 + XMLManager.Material.GetMaterialName(_loc_6);
    }
    else
    {
    _loc_2 = _loc_2 + _loc_6;
    }
    _loc_2 = _loc_2 + _loc_7;
    _loc_2 = _loc_2 + " ";
    }
    else
    {
    _loc_2 = _loc_2 + _loc_6;
    _loc_2 = _loc_2 + _loc_7;
    _loc_2 = _loc_2 + " ";
    }
    _loc_4++;
    }
    }
    return _loc_2;
    }// end function

    private function CreateWindow() : void
    {
    var _loc_1:* = new KingdomTask();
    _loc_1.ShowView.name = "HUD_KingdomTask";
    API.UIWindow.SetDialog(Define.HUD_KingdomTask, _loc_1);
    API.UIWindow.SetAlign(Define.HUD_KingdomTask, UIGroup.Align_Center | UIGroup.Align_Middle);
    _loc_1.addEventListener(UIEventInit.CloseWindow, OnClickCloseBtn);
    _loc_1.addEventListener(UIEventInit.SwapWindow, OnSwapWindow);
    _loc_1.addEventListener(UIEventInit.KingdomTask_Ge tTask, OnClickGetTaskBtn);
    _loc_1.addEventListener(UIEventInit.KingdomTask_Ge tAllTask, OnClickGetAllTaskBtn);
    _loc_1.addEventListener(UIEventInit.KingdomTask_Gi veupTask, OnClickGiveupTask);
    _loc_1.addEventListener(UIEventInit.KingdomTask_Co mplete, OnClickCompleteTask);
    return;
    }// end function

    private function OnClickCloseBtn(event:UIEvent) : void
    {
    Stop();
    return;
    }// end function

    private function OnGetKingdomTaskLookup(event:SocketDataEvent) : void
    {
    var _loc_8:int = 0;
    var _loc_9:Object = null;
    var _loc_10:String = null;
    var _loc_11:Object = null;
    var _loc_12:Array = null;
    var _loc_13:int = 0;
    var _loc_2:int = 0;
    var _loc_3:* = event.Data.GetInt(_loc_2++);
    if (_loc_3 != ResultInfo.SUCCESS)
    {
    UIService.System.MessagePrompt(API.Result.GetInfo( _loc_3), Define.MsgPrompt_Style_Failure);
    return;
    }
    m_finishNum = event.Data.GetInt(_loc_2++);
    m_recCount = event.Data.GetInt(_loc_2++);
    var _loc_4:* = event.Data.GetInt(_loc_2++);
    var _loc_5:* = new Object();
    var _loc_6:int = 0;
    while (_loc_6 < _loc_4)
    {

    _loc_8 = event.Data.GetInt(_loc_2++);
    _loc_9 = new Object();
    _loc_9["taskId"] = _loc_8;
    _loc_9["isComplete"] = event.Data.GetInt(_loc_2++);
    _loc_9["isRecive"] = event.Data.GetInt(_loc_2++);
    _loc_10 = event.Data.GetString(_loc_2++);
    if (_loc_10 != null && _loc_10.length > 0)
    {
    _loc_12 = _loc_10.split(",");
    _loc_13 = _loc_12.length;
    if (_loc_13 > 1 && _loc_12[(_loc_13 - 1)] == "")
    {
    _loc_12.pop();
    }
    _loc_9["reserve"] = _loc_12;
    }
    _loc_11 = XMLManager.KingdomTask.GetTaskInfo(_loc_8.toString ());
    _loc_5[_loc_8] = _loc_9;
    if (_loc_11 != null)
    {
    _loc_9["prize"] = GetPriceString(_loc_11["PrizeList"]);
    _loc_9["kingdomPrize"] = GetPriceString(_loc_11["UnionPrizeList"]);
    _loc_9["Content"] = GetTaskTarget(_loc_11["Content"], _loc_11["TargetList"], _loc_9["reserve"]);
    _loc_9["Clew"] = _loc_11["Clew"];
    _loc_9["Explain"] = _loc_11["Explain"];
    _loc_9["Name"] = _loc_11["Name"];
    }
    else
    {
    _loc_9["Name"] = "undefined task";
    _loc_9["Explain"] = "Undefined explain";
    _loc_9["Clew"] = "Undefined clew";
    _loc_9["Content"] = "Undefined target";
    _loc_9["prize"] = "Undefined Prize";
    _loc_9["kingdomPrize"] = "Undefined Prize";
    }
    _loc_6++;
    }
    var _loc_7:* = API.UIWindow.GetDialog(Define.HUD_KingdomTask);
    API.UIWindow.GetDialog(Define.HUD_KingdomTask).Set Data(_loc_5, m_finishNum);
    return;
    }// end function

    private function OnReciveTaskComplete(event:ObjectEvent) : void
    {
    var _loc_2:* = event.EventData;
    var _loc_3:* = new Object();
    _loc_3["taskId"] = _loc_2;
    _loc_3["isComplete"] = 1;
    _loc_3["isRecive"] = 1;
    var _loc_4:* = API.UIWindow.GetDialog(Define.HUD_KingdomTask);
    API.UIWindow.GetDialog(Define.HUD_KingdomTask).Upd ateItem([_loc_3]);
    return;
    }// end function

    private function OnClickGiveupTask(event:UIEvent) : void
    {
    var _loc_2:* = event.Vars;
    trace("give up task,taskid :", _loc_2);
    var _loc_3:* = new Struct();
    _loc_3.AddInt(_loc_2);
    var _loc_4:* = new SocketDataEvent("Socket_Send");
    new SocketDataEvent("Socket_Send").ID = ServerMessage.Send_KingdomTaskGiveup;
    _loc_4.Data = _loc_3;
    API.Socket.Send(_loc_4);
    return;
    }// end function

    public function TranslateTaskPrizeList(param1:Array, param2:int = 1) : Array
    {
    var _loc_6:Object = null;
    var _loc_7:String = null;
    var _loc_8:Object = null;
    var _loc_3:* = new Array();
    var _loc_4:* = param1.length;
    var _loc_5:int = 0;
    while (_loc_5 < _loc_4)
    {

    _loc_6 = param1[_loc_5];
    _loc_7 = _loc_6["No"];
    _loc_8 = new Object();
    if (_loc_6["Type"] == "Property")
    {
    _loc_8["Name"] = XMLManager.Mission.GetPropertyName(_loc_7);
    _loc_8["Icon"] = IconManager.GetPropertyIconObject(_loc_7);
    _loc_8["Num"] = _loc_6["Num"] * param2;
    }
    else if (_loc_6["Type"] == "Item")
    {
    if (_loc_7.search(Define.RegExp_Res) >= 0)
    {
    _loc_8["Name"] = FunctionManager.GetResName(_loc_7);
    _loc_8["Icon"] = IconManager.GetResIconObject(_loc_7);
    }
    else if (_loc_7.search(Define.RegExp_Army) >= 0)
    {
    _loc_8["Name"] = FunctionManager.GetArmyName(_loc_7);
    _loc_8["Icon"] = IconManager.GetArmyIconObject(_loc_7);
    }
    else if (_loc_7.search(Define.RegExp_Equip) >= 0)
    {
    _loc_8["Name"] = XMLManager.Equip.GetEquipName(_loc_7);
    _loc_8["Icon"] = IconManager.GetEquipIconObject(_loc_7);
    }
    else if (_loc_7.search(Define.RegExp_Props) >= 0)
    {
    _loc_8["Name"] = XMLManager.Props.GetPropsName(_loc_7);
    _loc_8["Icon"] = IconManager.GetPropsIconObject(_loc_7);
    }
    else if (_loc_7.search(Define.RegExp_Material) >= 0)
    {
    _loc_8["Name"] = XMLManager.Material.GetMaterialName(_loc_7);
    _loc_8["Icon"] = IconManager.GetMaterialIconObject(_loc_7);
    }
    else
    {
    _loc_8["Name"] = _loc_7;
    _loc_8["Icon"] = null;
    }
    _loc_8["Num"] = _loc_6["Num"] * param2;
    }
    else
    {
    _loc_8["Name"] = _loc_7;
    _loc_8["Icon"] = null;
    _loc_8["Num"] = _loc_6["Num"] * param2;
    }
    _loc_3.push(_loc_8);
    _loc_5++;
    }
    return _loc_3;
    }// end function

    }
    }
    Lần sửa cuối bởi handoi0712; 17-05-2012 lúc 12:12 AM

  10. #10
    HUT's Master
    Tham gia ngày
    Sep 2004
    Bài gửi
    2.671

    Mặc định

    Quote Nguyên văn bởi handoi0712
    Không thể nói như thế được thiên hạ họ bon chen mà mình quân tử thì sống bằng niềm tin à
    Hình như chú hận đời này ko hiểu bài chị viết thì phải

+ Trả lời chủ đề
Trang 1/2 12 CuốiCuối

Thông tin chủ đề

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đọc bài này. (0 thành viên và 1 khách)

Từ khóa (Tag) của chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình


About svBK.VN

    Bách Khoa Forum - Diễn đàn thảo luận chung của sinh viên ĐH Bách Khoa Hà Nội. Nơi giao lưu giữa sinh viên - cựu sinh viên - giảng viên của trường.

Follow us on

Twitter Facebook youtube