NHÂN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG BÁN HÀNG CỦA SALES


I. Thông tin chung:
  • Vị trí: Nhân viên giám sát chất lượng bán hàng của Sales
  • Bộ phận: Bán hàng
  • Quản lý trực tiếp: Sale Manager
II. Nội dung công việc:
  • Nghe ghi âm và đánh giá chất lượng cuộc gọi của Sellers.
  • Hỗ trợ, tư vấn để nâng cao chất lượng cuộc gọi của Sellers.
  • Sẵn sàng hỗ trợ Sellers nghe line khi cần.
  • Giải quyết khiếu nại của khách.
  • Gọi cho khách tư vấn dịch vụ sau bán hàng.
  • Làm một số công việc khác và báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
  • Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00. – Nghỉ trưa: 12h00 – 13h00
  • Off 4 ngày linh động/ tháng
III. Quyền lợi:
  • Lương thử việc cố định ( 4.500.000 vnđ – Thử việc 2 tháng).
  • Lương chính thức: 5.300.000 đ
  • Được trợ cấp điện thoại
  • Làm việc trong môi trường năng động, công việc ổn định lâu dài, cơ hội phát triển bản thân cao.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 1 năm làm việc tại công ty.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
IV. Tiêu chuẩn:
  • Nam/Nữ. dưới 30 tuổi, Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Ưu tiên đã từng làm vị trí tương tự.
  • Có khả năng phân tích để đánh giá chất lượng cuộc gọi.
  • Trung thực, khách quan và đánh giá chính xác.
  • Chịu được áp lực, chăm chỉ
  • Có khả năng thuyết phục, quản lý và trình bày
  • Luôn có thái độ tích cực trong công việc
  • Lắng nghe và hiểu ý khách hàng tốt
*Hồ sơ gồm: (chuẩn bị khi phỏng vấn trực tiếp)
  • Đơn xin việc
  • Giấy khai sinh
  • Sơ yếu lý lịch
  • CMND, Hộ khẩu
  • Bằng cấp liên quan
V. Thông tin liên hệ Vidia:Tuyển dụng nhiều vị trí truy cập vào link: https://vidiashop.net/tuyen-dung/

Xin cảm ơn bạn đã đọc và quan tâm đến tin tuyển dụng của vidia

Đại gia đình Vidia chào mừng bạn!