Mũ và các vật gắn trên mũ không được có các gờ sắc, nhọn, không sử dụng những bu lông, ốc, vít bằng kim loại. Vỏ cứng của mũ phải che được các bộ phận cần bảo vệ của đầu và phải đảm bảo tầm nhìn cho người đội. Mũ phải chịu được va đập (không nứt vỡ) và hấp thụ được xung động. Khi thử đâm xuyên, mũi chuỳ không được chạm tới phần đầu.
Đây là nguyên liệu căn bản và khá phổ biến để sản xuất vỏ mũ bảo hiểm bởi giá thành khá rẻ mà vẫn đảm bảo được các yêu cầu về chất lượng cũng như độ an toàn đạt chuẩn của mũ. Nhược điểm của loại vật liệu này là sẽ thực hiện cho chiếc mũ bảo hiểm của bạn nặng hơn so với sợi thủy tinh và sợi cacbon. Hầu hết những sản phẩm in logo mu bao hiem đều được sản xuất bằng loại vật liệu này.

Thực sự ra, việc đem mũ bảo hiểm ra đập thử rồi mới xài là một việc làm không được khuyến khích. đơn giản bởi cấu tạo của mũ bảo hiểm bao gồm lớp vỏ nhựa bên ngoài ABS chống các vật nhọn đâm thủng, lớp xốp dày giúp giảm xung động đến đầu. Chính vì thế, mũ bảo hiểm sau mỗi lần va đập sẽ bị giảm di chuyển mức độ hấp thụ xung động. Thế nên nhiều biker chuyên nghiệp mũ bảo hiểm chỉ mới trày sơ sơ đã vội vàng di chuyển thay ngay mũ bảo hiểm in logo.
Còn về việc đập thử mũ xem có nứt hay không thì thật sự, mũ bảo hiểm được sản xuất từ nhựa ABS pha với sợi thủy tinh, sợi cacbon nên lớp vỏ này rất dẻo dai và bền chắc, không vỡ gãy khi bị va đập. Những loại mũ bảo hiểm phổ thông khi sản xuất cũng phải đạt được những tiêu chí chất lượng thì mới được cấp phép. Còn với những loại mũ bảo hiểm trôi nổi ngoài thị trường với giá chỉ vài chục ngàn một chiếc thì... may ra mới có khả năng vỡ.


http://mubaohiemquangcao.info/khong-...ao-nhieu-tien/