Bổ sung thêm những thực phẩm dưới đây là cách phát triển chiều cao hiệu quả cho teen dưới 25 tuổi.

Thịt gà


Tất cả các loại thực phẩm giàu protein đều có lợi cho cơ bắp và xương, lượng thịt gà trong kế hoạch chế độ ăn uống hàng ngày của bạn cũng có thể tạo sự khác biệt đáng kể về chiều cao của bạn.



Thức ăn tăng chiều cao


Đậu nành (đậu tương)


Đậu nành giàu protein nhất trong số tất cả các loại thực phẩm từ thực vật. Protein tinh khiết có trong đậu nành giúp cải thiện xương và khối lượng mô. Để tăng chiều cao, cung cấp 50 gam đậu nành trong thực đơn hàng ngày. Khi ăn chay, để cung cấp đủ protein hãy dùng các sản phẩm từ đậu nành, chúng rất bổ dưỡng.


Bột yến mạch


Bột yến mạch cũng là một nguồn protein thực vật tuyệt vời. Nó giúp tăng khối lượng cơ và giảm chất béo, được khuyến khích dùng 50 gram bột yến mạch cho bữa ăn sáng mỗi ngày.


Canxi từ san hô


Như tên gọi, đây là loại canxi được lấy từ san hô biển. Nó giúp tăng khối lượng xương, tạo xương phát triển chiều cao. Canxi này cần được dùng từ sớm cho trẻ thiếu niên, đang dậy thì sẽ có hiệu quả tốt nhất.