* Địa điểm làm việc: Hà Nội
* Số lượng: 05
* Mô tả công việc:
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại
- Giải đáp thắc mắc, câu hỏi của Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
- Làm việc luân phiên ca sáng/tối, không có chuyên ca, được nghỉ 01 ngày trong tuần
- Lương từ 3.200.000 - 4.000.000, tùy theo năng lực. Chưa bao gồm các phụ cấp khác
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Nam/nữ tuổi trên 21
- Yêu cầu chung:
- Bằng Trung cấp chuyên nghiệp trở lên
- Tiếng Anh: trình độ A trở lên
- Nữ, độ tuổi từ 21-30. Giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng và truyền cảm, không bị ngọng l/n, không giọng địa phương
- Có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn bảo hiểm, tài chính hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế. Yêu thích lĩnh vực thương mại điện tử
- Khả năng thuyết phục tốt, xử lý tình huống hội thoại linh hoạt
- Kỹ năng vi tính: đánh máy 10 ngón thành thạo, MS Word, Excel, Internet
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng
- Có khả năng thích nghi, kiên nhẫn, chịu được sức ép công việc, giao tiếp tốt
- Trung thực, thẳng thắn, có trách nhiệm, ý thức kỷ luật tốt, nhanh nhẹn, ham học hỏi. Tính cách vui vẻ, thân thiện
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các siêu thị hay kho hàng
* Quyền lợi :
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Các chính sách BHXH, BHYT theo quy định của Luật Lao động
- Được tham gia vào khóa đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc
- Được hưởng phụ cấp ăn ca, đi lại
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp tại công ty
* Hồ sơ:
CV viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, có kèm ảnh 4x6 và ghi rõ vị trí ứng tuyển gửi về email apply@lingo.vn
* Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2015