User Tag List

+ Trả lời chủ đề
Hiện kết quả từ 1 tới 1 của 1

Chủ đề: Cộng tác viên Chăm sóc khách hàng

  1. #1
    svBK's Newbie
    Tham gia ngày
    Jun 2014
    Bài gửi
    1

    Mặc định Cộng tác viên Chăm sóc khách hàng


    * Số lượng: 10
    * Địa điểm làm việc: Hà Nội
    * Mô tả công việc:
    - Gọi xác nhận thông tin đơn hàng
    - Gọi điện giới thiệu về các chương trình khuyến mại mời khách hàng sử dụng dịch vụ
    - Phù hợp cho các cộng tác viên muốn trau dồi và nâng cao kỹ năng giao tiếp hiệu quả, tăng khả năng thuyết phục
    - Thời gian làm việc:Tùy chọn thời gian làm việc mong muốn gồm: ca sáng từ 9h00-12h; ca chiều từ 14h00 – 17h, từ thứ Hai đến thứ Sáu.
    * Quyền lợi được hưởng:
    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
    - Được huấn luyện về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
    - Học cách chịu đựng áp lực công việc, quản lý thời gian và mục tiêu
    - Học cách ứng xử chuyên nghiệp trong tổ chức
    - Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
    - Hưởng lương theo sản lượng cuộc gọi

    * Hồ sơ liên hệ: Cv viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt có kèm ảnh 4.6 ghi rõ vị trí ứng tuyển gửi về mail: thuan.hoang@lingo.vn
    * Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2015
    Lần sửa cuối bởi tuyendunglingo; 14-09-2015 lúc 10:55 AM

+ Trả lời chủ đề

Thông tin chủ đề

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đọc bài này. (0 thành viên và 1 khách)

Từ khóa (Tag) của chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình


About svBK.VN

    Bách Khoa Forum - Diễn đàn thảo luận chung của sinh viên ĐH Bách Khoa Hà Nội. Nơi giao lưu giữa sinh viên - cựu sinh viên - giảng viên của trường.

Follow us on

Twitter Facebook youtube